నిరాశావాదులారా ! మీ విధులు అనేవి జ్ణాన పూర్వకమైనవి మరియు ప్రభుత్వ వ్యవస్థ పూర్వకమైనవిగా స్పష్టము చేయబడినవి. మీరు ప్రాపంచిక రాజకీయాల మాట(ఆలోచన))లు మరియు శాసన అధికారము అనేవి ఆశావాదులకు వదిలివేయాలి. మేధావులైన మీరు జ్ణానులకు అయోమయము ఎందుకు సృష్టిస్తారు ? "అని నేను నా పేరు(సంపాదించాను కనుక) మీదుగా అడుగుతున్నాను". కుహానావాదముకు చెల్లు చీటీ ఇవ్వండి. THOSE(ANTISOCIAL-MINDED MEDIAPERSONS,TEACHERS,DOCTORS AND BUSINESSPERSONS) WHO DEAL "IMAGINATION" IN SOCIETY(KNOWLEDGE) FOR SOLVING REALITY INTO TRUE-REALITY AT-THE-END(AT-THE-FIRST) SHOULD NOT THINK(SENSE) ABOUT ULTIMATE(POLITICS AND LAW). ఇది నా ఆదేశము కాదా మరి ? సహజముగానే నా ఈ ఆదేశము అనేది మాట నిలకడలేని వారికి పిచ్చిగానే ఉంటుంది. అయితే చిన్న సవరణ ! నేను(హృదయ భావన) నిజముగా పిచ్చివారికి పిచ్చివారి యొక్క పిచ్చివారిగా ఉంటాను-ఉండాలి-ఎందుకు ఉండరాదు? నన్ను మరియు నా భారత జాతీయ కాంగ్రెసును ప్రపంచములో అందరు ప్రజలు మరియు భారతీయ పోలీసు వారు గౌరవించకపోయినా అగౌరవపరచకుండా హేతుబద్ధముగా నమ్మండి. నేను ఒకటిని. ఒకటి అనేది సమాజములో రెండుకు రెండుగా ఉంటుంది-ఉండాలి-ఎందుకు ఉండదు? ఒకటిని అయిన నన్ను ప్రతి ఒక్కరూ నమ్మాలంటే పదిమందిలో ప్రతి ఒక్కరూ అయిదవ సంఖ్యగా తమను తాము లక్ష్యము చేసుకోవాలి. AFTER BEING "SOME OF SOME" TO SOME WILL BE DISRESPECT AND DISBELIEF. ONLY AFTER CONFLICT(FLASH POINT)(BOILING POINT)(DIVISIVE-INCLUSIVE-REDIVISIVE-REINCLUSIVE) COMES PEACE(EQUATING WITH ANY OTHER) AND TRUTH( POWER). IT IS SOCIAL ENGINEERING FROM SELF-DECEPTION INTO SELF-TRUTHFULNESS. ONE NEED NOT ACQUIRE DEGREES OR POSTS. EVEN GOOD DRESS,GOOD THOUGHT(WORD) AND GOOD BEHAVIOUR ARE ALSO DEEMED AS DEGREES AND POSTS IN THEIR HOLDING OF SENSIBLE MINDFUL VOICE. ప్రతి ఒక్కరూ ప్రతి ఒక్కరితో సంక్లిష్టతను కలిగిఉండటము ద్వారా మానసిక ఆకర్షణలను అధిగమించి మానసికము(సామాజికము)గా సంపూర్ణత(రెండు సారులు ఎదుగుదల) కలిగిఉందాము. ఇది నా విన్నపము. ప్రపంచములో మానవుడికి సాధ్యము కానిది ఏదీ లేదు. మానవుడిలోనే పాప(ఆలోచన-వాక్కు-కర్మల ద్వారా హృదయ నిలకడలేమి ) భయము(భీతి)(దైవము)(దెయ్యము) ఉంది. జంతువులలో లేదు. మానవుడే మహనీయుడు. అయితే అందుకు భిన్నత్వములో ఏకత్వము కలిగిఉండుట నేర్చుకోవాలి.

భారతీయత అనే నాణెముకు జ్ణానముగా ఉండుట మరియు జ్ణానముగా 
కనిపించుట అనేవి రెండు వైపులు.
కనుక విన్న(చదివిన) ప్రతి మాట(ఆలోచన)ను "అయిదు" (మానసికత,
భావన,పేరు,ఆలోచన మరియు చేతలు) అంశముల మీద "ఎనిమిది"(వినడము-చెప్పడము,ఇవ్వడము-తీసుకొనుట,వచ్చుట-వెళ్ళుట,అడుగుట-చూచుట) పార్శ్వముల భావముతో  "రెండు" మారులు ఆలోచన 
చేయడము జ్ణానార్జన చేయుట అంటారు.
మరియు నలుగురిలో బుద్ధి విచక్షణ కొరకు సత్యము(అధికారము) 
అనేది రెండుగా కనిపిస్తుంది.

Comments

Popular posts from this blog

When there is no knowledge(which seeks self or sensible mindful voice)(literary words) to any mathematical or biochemical law,then it will be either self ignorance or social ignorance. So information thus obtained in other/s must be complexed(adverse) with self(sensible mindful voice) by applying one's mind on his/her mind again towards goal of equality(peace),love(retaining self as self in other/s) and truth(which solves deception appearance as deception can not stand against adverse questions). Law in universe is one. That law is being lawful only to lawful as society matures. And purpose of that universal law is to solve immorality(inconsistency against adverse questions)(being self in self and other/s) into morality(being other/s in self or being self in self). That means any voter can question universal law. But no voter can rise above universal law. Pl.note that any public questioner goal is to be public solution which means being public question to public question within self. Simple ! Govt audit looks after itself. And people(individuals) will looks after their audit "by being in groups/laws/parties". Govt is party to all diverse parties.