మతము అనేది ఆసరా. ఆసరా లేనిదే జీవము ఉండదు-ఉండలేదు-ఎలా ఉండగలదు? మత రాహిత్యము మరియు మత మూఢత్వము రెండూ నేరమే. దరిద్రముకు దరిద్రముగా ఉంటే దరిద్రము నిర్మూలన జరుగును. లేమి మరియు అత్యాశ రెండూ దుఖదాయకమే. కొంత కలిగించుకుని ఆ కొంతలో తాను కొంతగా ఉంటే అంతా కలుగును. సంపద అనేది బయట నుండి కలుగదు. సంపద అనేది అంచులోనుండి చూస్తూ దాని అంచును అనగా 'లోపలలో లోపలగా ఉంటే అంతా కలుగును. అదే శ్రీ చక్రము.
ఏ ప్రశ్నలో అయినా తిరిగి ఆలోచన పెడితే ప్రశ్నలోనే సమాధానము దొరుకుతుంది . కనుక ప్రశ్నను కలిగి ఉంటూ ప్రశ్నకు ప్రశ్నగా నిలువాలి నా మాదిరిగా . పుట్టుక అనేది కారణము అయితే మరణము అనేది లాజి క్ అవుతుంది. కారణముకు కారణము అయితే లాజిక్ అంటారు. మరణము తరువాత నేను ఏమవు తాను ? అనే ప్రశ్నలో తిరిగి ఆలోచన పెడితే ఏమీ కావు అనే సమాధానము వస్తుంది. నేను ఎవరిని? అని ఆత్మపరిశీలన చేసుకుంటే నేను కాదు నీవు అనే సమాధానమును చేరుకుంటావు.