O naxalites ! Govt is,has to be and will be antisocial with public at first and the next "but not at the end of part two". Govt being antisocial is just to make public as social sensibles so that SOCIAL SENSE BY PATIENCE AND MORALITY IS KNOWLEDGE.
రెండు రెండ్లు అనగా ఆరు (ఒకటి ) గా కనపడే నాలుగు .
ఇది జ్ఞానము .
------
అయితే అజ్ఞానము అనేది మూడవ వ్యక్తి బుద్ధి విచక్షణ కొరకు సమాజములో రెండో భాగము చివరి వరకు నడుస్తుంది .
ఎందుకంటే అజ్ఞానము అనేది తనకు తాను అజ్ఞానముగా ఉండదు . అజ్ఞానము అనేది ఇంకొక అజ్ఞానము ను నిర్మూలన చేస్తూ తనను తాను నిర్మూలన చేసుకునే జ్ఞానము కలిగినది .
-------
అంటే రెండు రెండ్లు అనగా అయిదు అని అజ్ఞాని మాట వినవచ్చు .
రెండు రెండ్లు అనగా పది అని అదే అజ్ఞాని మాట వినవచ్చు .
రెండు రెండ్లు అనగా పదిహేను అని అజ్ఞాని మాట వినవచ్చు .
ఆ తరువాత సదరు అజ్ఞాని మాట అనేది వినరాదు .
అంటే మూడు మాటలు అజ్ఞానముగా మాటలాడిన తరువాత నాలుగవ మాట అజ్ఞానముగా మాటలాడరాదు . ఎందుకంటే మూడు సకారాత్మకతలు అనేవి సకారాత్మకత గా నిలుస్తుంది . మరియు మూడు నకారాత్మకతలు అనేవి సకారాత్మకత గా నిలువదు .
ఎందుకంటే నాలుగు మాటలు అసాంఘికముగా మాటలాడితే అది రౌడీతనము అవుతుంది .
రౌడీతనము మాటలు పరిపక్వ సమాజములో వినరాదు .
-------
ఇది జ్ఞానము .
------
అయితే అజ్ఞానము అనేది మూడవ వ్యక్తి బుద్ధి విచక్షణ కొరకు సమాజములో రెండో భాగము చివరి వరకు నడుస్తుంది .
ఎందుకంటే అజ్ఞానము అనేది తనకు తాను అజ్ఞానముగా ఉండదు . అజ్ఞానము అనేది ఇంకొక అజ్ఞానము ను నిర్మూలన చేస్తూ తనను తాను నిర్మూలన చేసుకునే జ్ఞానము కలిగినది .
-------
అంటే రెండు రెండ్లు అనగా అయిదు అని అజ్ఞాని మాట వినవచ్చు .
రెండు రెండ్లు అనగా పది అని అదే అజ్ఞాని మాట వినవచ్చు .
రెండు రెండ్లు అనగా పదిహేను అని అజ్ఞాని మాట వినవచ్చు .
ఆ తరువాత సదరు అజ్ఞాని మాట అనేది వినరాదు .
అంటే మూడు మాటలు అజ్ఞానముగా మాటలాడిన తరువాత నాలుగవ మాట అజ్ఞానముగా మాటలాడరాదు . ఎందుకంటే మూడు సకారాత్మకతలు అనేవి సకారాత్మకత గా నిలుస్తుంది . మరియు మూడు నకారాత్మకతలు అనేవి సకారాత్మకత గా నిలువదు .
ఎందుకంటే నాలుగు మాటలు అసాంఘికముగా మాటలాడితే అది రౌడీతనము అవుతుంది .
రౌడీతనము మాటలు పరిపక్వ సమాజములో వినరాదు .
-------
Comments