Human social life is by technique to solve social intricacies and complexities.Technique is lifting by lever,rolling by roller/s and flowing by channel/s in general nature. But truth(power that stays) that prevails is at the ultimate after the end of part two. So any ambiguity(50:50)."must.need be complexed" with same ambiguity(50:50) to apply and prevail by name(sense) at the end of part one "as late.PM Indira Gandhi did by promulgating emergency between 1975 AD -1977 AD".
Everybody need overcome(or minimise) tiger-mindset,fox-mindset,serpent-mindset,dog-mindset within self while maximising lion-mindset within self.
It is "tryst with destiny" as pandit Ji said.
విప్ర అనగా పండిత అని అర్ధము .
పాండిత్యము అనేది ఏ రంగములో అయినా గడించ వచ్చు .
ఏ రంగములో పండితుడైనా బ్రాహ్మణుడి క్రిందే లెక్క .
కనుక ఏ రంగములో పండితుడు అయినా హిందూ వివాహముకు సాక్షిగా/వివాహము జరిపించే కర్త గా వ్యవహరించవచ్చు . ఇది నేను అంటున్న మాట కాదు .
హిందూ చాందస వాద /తీవ్ర వాద నాయకుడైన నేతాజీ సుభాస్ చంద్ర బోస్ గారు అన్న మాటలు .
కనుక విప్ర(పండిత ) అనేది జన్మతః లేదా బ్రాహ్మణత్వము వలన "మాత్రమే " కలిగేది కాదు .
సమాజము పరిపక్వము(మంచి కాలములు నుండి చెడు కాలములు నుండి మారుతున్న కాలములు) చెందడము మరియు /లేదా నిజమైన విభజన వాదము (అనగా విభజించు -కలయిక చేయి -తిరిగి విభజించు -తిరిగి కలయిక చేయి ) అనే "శాశ్వత నిరంతర సామాజిక మార్పు" ను అనుకూలురు(ఆశా వాదులు ) "సగము గ్లాసు నిండు " అని భావిస్తారు .
సమాజము పరిపక్వము చెందడమును మరియు /లేదా నిజమైన విభజన వాదము ను వ్యతిరేకులు (నిరాశా వాదులు ) "సగము గ్లాసు ఖాళీ " అని భావిస్తారు .
It is "tryst with destiny" as pandit Ji said.
విప్ర అనగా పండిత అని అర్ధము .
పాండిత్యము అనేది ఏ రంగములో అయినా గడించ వచ్చు .
ఏ రంగములో పండితుడైనా బ్రాహ్మణుడి క్రిందే లెక్క .
కనుక ఏ రంగములో పండితుడు అయినా హిందూ వివాహముకు సాక్షిగా/వివాహము జరిపించే కర్త గా వ్యవహరించవచ్చు . ఇది నేను అంటున్న మాట కాదు .
హిందూ చాందస వాద /తీవ్ర వాద నాయకుడైన నేతాజీ సుభాస్ చంద్ర బోస్ గారు అన్న మాటలు .
కనుక విప్ర(పండిత ) అనేది జన్మతః లేదా బ్రాహ్మణత్వము వలన "మాత్రమే " కలిగేది కాదు .
సమాజము పరిపక్వము(మంచి కాలములు నుండి చెడు కాలములు నుండి మారుతున్న కాలములు) చెందడము మరియు /లేదా నిజమైన విభజన వాదము (అనగా విభజించు -కలయిక చేయి -తిరిగి విభజించు -తిరిగి కలయిక చేయి ) అనే "శాశ్వత నిరంతర సామాజిక మార్పు" ను అనుకూలురు(ఆశా వాదులు ) "సగము గ్లాసు నిండు " అని భావిస్తారు .
సమాజము పరిపక్వము చెందడమును మరియు /లేదా నిజమైన విభజన వాదము ను వ్యతిరేకులు (నిరాశా వాదులు ) "సగము గ్లాసు ఖాళీ " అని భావిస్తారు .
Comments