IGNORANT WORDS (LIKE YOUNG PERSON AND OLD PERSON) HAVE NO PLACE IN RAMRAJYA PROVIDES PLACE ONLY FOR RESPECTFULS(BELIEVERS IN PERSON'S WORDS). YOUNG MEANS ELDER OF ELDER TO ELDER. ELDER MEANS YOUNG OF YOUNG TO YOUNG. RAM-RAJYA HAS NO PLACE FOR ELDERS(PAST GENERATION) AND YOUNG(FUTURE GENERATION). PL.NOTE THAT ALL ARE YOUNG AND OLD IN RAMRAJYA WHICH IS MIND(PERSONAL) MATURITY.
SECRET TO BECOME GENIUS IS APPEARING AS LOVING HATED "TO BE AS LOVING LOVED" AND "TO PREVAIL LOVING LOVED".
నవ్వు(భయము)(పోలీసు) ఒక యోగము .నేను యోగులకు యోగిని .
నవ్వే వాడు నవ్వించలేడు.కనుక నేను నవ్వను .
మరియు నేను ఇతరులను నవ్వించను వారి వారి ఇతరుల కొరకు.
ఎలా చెప్పా ? కరెక్టు కాదంటే కాదన్న వ్యక్తి కరెక్టు చెప్పాలి కదా.
చదవటము (వినటము ) కు ఒక అర్ధము ఉండాలి -ఉంటుంది -ఎందుకు ఉండదు ?
ప్రతి ముగ్గురి మాటలలో ఇద్దరి మాట మాత్రమే కరెక్టు.మూడవ వాడి తీర్పు మాట మూడవ వాడిది కాదు కదా.
------------------------------------------
తీర్పరి మాటలు తీర్పరివి కావు . తీర్పు అనేది కేవలము సంక్లిష్టత యొక్క సంక్లిష్టత లో అవసరత.
చవకబారు న్యాయవాది వలన న్యాయము దొరుకదు.
-------------------------------------------
రెండు రెండ్లు అంటే ఒకటి అవ్వవచ్చు కాని అయిదు కాదు కదా !
నవ్వు(భయము)(పోలీసు) ఒక యోగము .నేను యోగులకు యోగిని .
నవ్వే వాడు నవ్వించలేడు.కనుక నేను నవ్వను .
మరియు నేను ఇతరులను నవ్వించను వారి వారి ఇతరుల కొరకు.
ఎలా చెప్పా ? కరెక్టు కాదంటే కాదన్న వ్యక్తి కరెక్టు చెప్పాలి కదా.
చదవటము (వినటము ) కు ఒక అర్ధము ఉండాలి -ఉంటుంది -ఎందుకు ఉండదు ?
ప్రతి ముగ్గురి మాటలలో ఇద్దరి మాట మాత్రమే కరెక్టు.మూడవ వాడి తీర్పు మాట మూడవ వాడిది కాదు కదా.
------------------------------------------
తీర్పరి మాటలు తీర్పరివి కావు . తీర్పు అనేది కేవలము సంక్లిష్టత యొక్క సంక్లిష్టత లో అవసరత.
చవకబారు న్యాయవాది వలన న్యాయము దొరుకదు.
-------------------------------------------
రెండు రెండ్లు అంటే ఒకటి అవ్వవచ్చు కాని అయిదు కాదు కదా !
Comments