తోటి విమర్శ అనేది అంతర్గతమైనా లేదా బాహ్యమైనా లేకపొతే అది నలుగురిలో సామాజిక సత్యము(అధికారము) ను నిలుపలేదు. విమర్శ ద్వారానే సత్యము(అధికారము) నడుస్తుంది. అయితే విమర్శ అనేది వ్యక్తి దూషణ మరియు అదే పనిగా అతి విమర్శ కారాదు. JUST TELL IT TWICE AND LEAVE IT TO OTHER BUT GO ON TELLING AT "EVERY ASPECT/POINT OF RULE.". BUT CRITICISE EACH AND EVERY ASPECT BY MOUTH IF ONE BECOMES CRITIC TO OTHER WHO IS ADVERSARY TO SELF.


   
 
   తోటి పార్టీ(వ్యక్తి ) ని 50;50 విమర్శ అనేది ఉన్నది నలుగురిలో తనదైన  సత్యము (అధికారము) తాను తెలుసుకొని నిలుపుకొనుటకు మాత్రమే అని ప్రతి ఒక్కరూ గ్రహించాలి.
----------------------------------------------------
   విమర్శ అనేది అనేక రకాలుగా ప్రతి రోజూ చేయవచ్చు కాని విమర్శ అనేది వ్యక్తి దూషణగా దిగజారరాదు.
----------------------------------------------------
    విమర్శ అనగా హృదయ పూర్వక సామాజిక వృత్తి భావన.
    విమర్శ అనేది నలుగురిలో 'తనదైన పేరు యొక్క సత్యము(అధికారము) ను నిలుపుకొనుటకు' ఒకే వృత్తిలో వారు తమ మధ్య మాత్రమే చేసుకునే మేధో ప్రక్రియ. 
-------------------------------------------------------
    విమర్శ అనేది సామాజికపరమైన 'వ్యక్తిగత సత్యము(అధికారము)'.
    విమర్శ అనేది 'సామాజిక సత్యము(అధికారము) కాదు'.
--------------------------------------------------------
   'సామాజికపరమైన వ్యక్తిగత సత్యము' కు 'సామాజిక సత్యము' కు మధ్య సున్నితమైన తేడా ఉంది.
   ఆ తేడా ఎంత సున్నితమైనది అంటే 1. సామాజిక సత్యము కు తన మాట "నడిపించుకునే స్వేచ్చ" కలిగి ఉంది .
   2.  సామాజిక పరమైన వ్యక్తిగత సత్యముకు తన మాట "తెలియచేసే స్వేచ్చ" కలిగి ఉంది . 
--------------------------------------------------------    
    

     
      

Comments

Popular posts from this blog

Media is antisocial by nature of existence.So any accused need not have duty to answer media questions. Vijay Mallya ! If media exceeds its limit,then media should be in jail. This is my order.