MIND(LAW)-AMBIGUITY WILL NATURALLY GET ELIMINATED BY INCULCATING COMPLEXITY(AT THE EDGE) BETWEEN SENSE(THOUGHT)(REVERSE TO MIND) AND VOICE IF WE ALL "HAVE" MIND AND RESPECT BY ARGUMENT AMONG OTHER/S. THAT MEANS COMPLEXITY BETWEEN ARGUMENT,RESPECT,MIND,SENSE AND VOICE SOLVES MIND-AMBIGUITY AMONG ALL OTHER/S IN WORLD INTO MIND-COMPLEXITY(CREATIVITY). నేను వ్రాసిన నా మాటలు అన్నీ కూడా సరిపడిన వాదన ద్వారా కలిగిన మైండ్(బుద్ధి సక్రమత) మరియు గౌరవము ఉన్న 'కేవలము నా గురించి మాత్రమే నా ఆలోచన' మరియు 'కేవలము ప్రపంచములో అందరి ఇతరుల గురించిన నా భావవ్యక్తీకరణ' నుండి పుట్టిన సంక్లిష్ట మైండ్ వే. గుర్తుంచుకోండి! ప్రజలారా ! అయిదు స్థాయిల సంక్లిష్టతకు మించిన మాట అనేది సమాజము(జ్ణానము) లో నిర్మాణము జరుగదు-జరుపలేము-ఎలా జరుగుతుంది?. అయిదు స్థాయిలు దాటిన తరువాత మైండ్ సంక్లిష్టత అనేది మైండ్ వ్యతిరేకత గా నిలుస్తుంది. కనుక ఇతరులకు మానసిక-చంచలము(తన గురించిన ఆలోచన) నిర్మూలన చేసే సామాజిక విధిలో భాగముగా మాట నిలకడ లేని చంచల మనస్తత్వము కలిగిన వాడిగా కనిపించాలి. తద్వారా మానసిక-స్థిరత్వము(తన గురించిన ఆలోచన తాను చేస్తూ ఇతరుల మానసిక స్థిరత్వము గురించి భావవ్యక్తీకరణ) చేసే వాడిగా ఉండి అలా మరణించిన తరువాత నిలువాలి. అంటే కనిపించటము అనేది వ్యతిరేకము(వేరు)గా ద్వారా ఉండటము మరియు నిలిచిపోవటము అనేది ఒకటి(సానుకూలము)గా కావాలి. ఎంత సింపుల్ గా చెప్పానో కదా ! సామాజిక(జ్ణాన)(మానసిక)(వ్యక్తిగత)-ప్రపంచములో గొప్ప గొప్ప సత్యములు అన్నీ సంక్లిష్టముగా కనిపించడము ద్వారా సింపుల్ గా "నిలుస్తాయి". మీ రామచంద్రుడిని అయిన నేను 'కూడా' సింపుల్ కదా !

మనిషి(మైండ్)  ఆలోచన చివరి అంచు నుండి భావ ప్రకటన జరుగుతుంది కదా !
ప్రపంచ సమస్య అనేది ఒక్కటే(మానసిక చాంచల్యము). ప్రపంచ సమస్యకు ప్రతి ఒక్కరూ ప్రపంచ సమస్యగా ఉండటములోనే ప్రపంచ సమస్య పరిష్కరించబడుతుంది. 
  సమాజములో మానసిక చాంచల్యము అనే సమస్య నుండి తీవ్ర వాదము(తన గురించిన అజ్ఞానము)(నీవెవరివో తెలుగుకుని నీవు నీ లాగా ఉండకుండా నేనెవరిని అని అరుచుట కూడా తీవ్ర వాదము కాదా ?) మరియు అవినీతి(మొండితనము)(మొండితనముకు మొండితనముగా లేక పోవుట అవినీతి కాదా ?) కలుగుతాయి ఇప్పటికే ప్రపంచము మొత్తము గ్రహించింది.
   మానసిక(భౌతిక)(సామాజిక) చాంచల్యము యొక్క నిర్వచనము ఏమనగా తన ఆలోచన లేకుండా ఇతరుల ఆలోచన కలిగి ఉండి 'తన గురించి మరియు ఇతరుల గురించి' భావ వ్యక్తీకరణ చేయుట.ప్రపంచములో అన్ని సమస్యలకు మూల సమస్య అయిన మానసిక చాంచల్యము ను ఎంత బాగా నిర్వచనము నేను ఇవ్వగలిగానో కదా ! నేను కొంత సొంత డబ్బా కొట్టుకునే రాజకీయ(ఆధ్యాత్మిక) వేత్తను కదా !
   ఆధ్యాత్మిక వేత్తలు సొంత డబ్బా కొట్టుకోవాలి మరి .
-------------------------------------------
     మానసిక(భౌతిక) చాంచల్యము అనగా ఇతరుల గురించి భావ ప్రకటన(వ్యక్తీకరణ ) కలిగి ఉండాల్సింది పోయి దానికి బదులుగా ఇతరుల గురించి ఆలోచన (హృదయము ) కలిగి ఉండుట . 
   ప్రతి వ్యక్తిలో ప్రపంచములో జీవించే అందరి ఇతరుల గురించి కళ్ళతో చూడటము ద్వారా మరియు /లేదా చెవులతో వినటము ద్వారా కలిగే 'ఆలోచన/ల చివరి అంచు నుండి పుట్టే భావ ప్రకటన(వ్యకీకరణ)' కు బదులుగా 'ఆలోచన/లు' వ్యకీకరణ చేయుట అనేది మానసిక(వ్యక్తి) చాంచల్యము అంటారు . 
   మరి ఇతరుల గురించి భావముకు బదులుగా ఆలోచన చేసే అటువంటి మానసిక చాంచల్యము అనే జ్ఞాన (సామాజిక) పాపమును ప్రతి పది మందిలో ఒకరు అయిన జ్ఞాని అనే వాడు సమాజములో జ్ఞాన(సామాజిక ) పాపమును చూస్తూ ఊరుకోరాదు కదా! అలా చూస్తూ ఊరుకుంటే  జ్ఞాని అయిన వాడు తన విధి నిర్లక్ష్యము చేసినట్లు కాదా ? అని నేను ఇందుమూలముగా అందరినీ 'అడుగుతున్నాను'. 
   చెప్పే వాడు అడగక పోవడము నేరము కదా !
      అందుకే నేను సామాజిక (మానసిక ) చాంచల్యము మరియు దాని రెండు పిల్లలు అయిన 1. 'తన గురించిన అజ్ఞానము' (అసాంఘికత)(జ్ఞానము అనేది మైండ్ తీవ్రతను మితము చేస్తుంది కాని అసలు మైండ్ లేకుండా కాని లేదా బుద్ధి సక్రమత  లేకుండా కాని లేదా తీవ్రమైన మైండ్ ను ఎలా కలిగి ఉంటుంది?) మరియు 2. అవినీతి (ఇతరుల గురించి భావవ్యక్తీకరణ కు బదులుగా ఇతరుల గురించి ఆలోచన చేయుట) ను నిర్మూలన చేయుటకు జ్ఞాన(సోషల్ మైండ్)  వృద్ధి చేసే విధి నిర్వహణ చేయాలి కనుక తన గురించిన ఆలోచన నమ్మవలసినది వదిలి కళ్ళను -చెవులను నమ్మే మానసిక చంచలము కలిగిన 50% ప్రపంచ ప్రజలను అదే కళ్ళను -చెవులను మోసము చేసే విధముగా concurrent గా మానసిక-నిలకడ లేని వాడిగా కనిపించాలి-కనిపిస్తాను -ఎందుకు కనిపించరాదు ? అని ప్రతి పది మందిలో ఒకరుగా ఉన్న జ్ఞాని ని అయిన నేను ప్రపంచ ప్రజలందరినీ ఇందుమూలముగా అడుగుతున్నాను. ఎందుకంటే అందరికీ నేను(జ్ఞాని) నేనుగా చెపుతున్నాను కనుక .   
              
           

Comments