Posts

Showing posts from August 2, 2013

APPLICATION OF DIVERSE THOUGHTS,DIVERSE MINDS AND DIVERSE VOICES SHOULD NOT HARM ONE ANOTHER IN SOCIETY.Okari anandam marokariki haani cheyanantha varaku evari anandam varu anubhavinchavachchu.BY ORDER....kota sri nivasa rao of vijayawada city.

1.FOUR SCHOOLS OF THOUGHT:HINDUISM(nativity)-ISLAM(faith)-CHRISTIANITY(cross mind)-IMPERIAL(police)(buddhism). 2.FOUR MINDS:COMEDIAN-VILLAIN-HERO-CHARACTER ARTISTE. 3.FOUR VOICES.

Comedian and villain exist in first half to go on asking about hero and character artiste.CHARACTER ARTISTE MAY BE HEROINE ALSO.

INDIAN POLICEMAN HAS GOT JUST TWO(comedian and villain) MINDS WHICH ARE VERY IMPORTANT IN FIRST HALF. SOCIAL(indian) ENGINEER HAS GOT ALL FOUR(hero,character artiste,comedian and villain) MINDS WHICH ARE VERY IMPORTANT IN SECOND HALF.

Contesting ruling candidate and arguing in court are only for SENSIBILITY.

à°µాà°¦ింà°šà°¡à°®ు à°œీవన à°µృà°¤్à°¤ిà°—ా à°ªెà°Ÿ్à°Ÿుà°•ుà°¨్à°¨ à°µాà°°ిà°•ి à°¨ేà°¨ు à°šెంపపెà°Ÿ్à°Ÿు . à°µాదన లక్à°·్యము à°¹ృదయము ( sensibility).

O LAW STUDENTS! GRADUATES! PROFESSIONALS!

à°¨్à°¯ాయము à°…à°¨ేà°¦ి బజాà°°్ à°²ో à°¦ొà°°à°•à°¦ు . à°¨్à°¯ాయము à°•ుà°Ÿుంబముà°²ో à°¦ొà°°ుà°•ుà°¤ుంà°¦ి . à°•ుà°Ÿుంబముà°²ో à°•ాà°•ుంà°¡ా మరెà°•్à°•à°¡ా à°¦ొà°°à°•à°°ాà°¦ు . à°Žంà°¦ుà°•ంà°Ÿే à°•ుà°Ÿుంà°¬ à°¨ిà°°్à°®ాణము నలుà°—ుà°°ి à°¸à°®ాజము à°šేà°¸్à°¤ుంà°¦ి.

THINK-BE-FEEL LIKE NADURAM GODSE TO ELIMINATE MAFIA(SOCIAL FOUR SANS SYSTEMIC FOUR).CAN YOU CALCULATE YOUR THOUGHT-VOICE-ACTION FOR YOURSELF TO BE SO ? DO OR DIE.WORLD DOESN"T ENTERTAIN THOUGHTLESS-ACTIONLESS VOICEFULS(vaagudukaayalu) ?

à°…ందరూ à°šà°²్లగా à°µుంà°¡ాà°²ి .  à°•ాà°¸ేà°ªు ఇది à°‡ంà°•ా ఆచరణ à°²ోà°¨ిà°•ి à°°ావలసిà°¨ à°—ోà°¡ à°®ీà°¥ à°°ాà°¤  à°…à°¨ుà°•ుంà°¦ాà°®ు. సరే .ఇద్దరు à°µ్యక్à°¤ుà°²ు నలుà°—ుà°°ిà°²ో à°µ్యక్à°¤ిగతముà°—ా à°¸్à°µాà°°్ధము à°šూà°¸ుà°•ుంà°Ÿుà°¨్à°¨ాà°°ు . à°¨ేననేà°¦ి à°† à°µ్యక్à°¤ిà°—à°¤ à°¸్à°µాà°°్ధము à°¸ంà°ªూà°°్ణముà°—ా à°µుంà°Ÿే à°…ందరూ(నలుà°—ుà°°ు) à°šà°²్లగా à°µుంà°Ÿాà°°ు .  à°¨ేననేà°¦ి à°† à°µ్యక్à°¤ిà°—à°¤ à°¸్à°µాà°°్ధము సగము à°®ాà°¤్à°°à°®ే à°‰ంà°¡à°•ూà°¡à°¦ు .  à°ªూà°°్à°¤ి à°µ్యక్à°¤ిà°—à°¤ à°¸్à°µాà°°్ధము à°¸ాà°®ాà°œిà°• à°¹ితము .  à°šెà°¡ిà°ªోవడము à°…à°¨ే à°¦ాà°¨ిà°²ో నమ్మకముంà°¡ి à°šెà°¡ిà°ªోà°¯ే à°¦ాà°°ిà°²ో à°®ొదటి à°…à°¡ుà°—ు à°µేà°¯ాలని à°…à°¨ుà°•ుà°¨్నప్à°ªుà°¡ు à°ªూà°°్à°¤ిà°—ా à°šెà°¡ిà°ªో à°¦ాà°µూà°¦్ ఇబ్à°°à°¹ీం à°²ాà°—ా,à°µై à°Žà°¸్ జగన్ à°²ాà°—ా మరిà°¯ు à°µీà°°à°ª్పన్ à°²ాà°—ా.  à°ªూà°°్à°¤ిà°—ా à°šెà°¡ిà°ªోà°¯ిà°¨ à°µాà°°ు సమాజముà°²ోà°¨ి à°•ుà°³్à°³ుà°¨ి à°•à°¡ిà°—ిà°µేయగలరు.  à°ªెà°¨్à°¸ిà°²్à°²ిà°¨్ à°Žà°Ÿుà°µంà°Ÿి à°®ానసిà°• à°šెà°¡ుà°¨ి à°…à°¯ిà°¨ా à°¸ంà°¹ాà°°ం à°šేà°¸్à°¤ుంà°¦ి . à°ªూà°°్à°¤ిà°—ా à°šెà°¡ిà°ªోవడడాà°¨ిà°•ి à°…ందరూ à°¸ంà°¸ిà°¦్à°§ుà°²ు à°•ంà°¡ి . à°…à°ª్à°ªుà°¡ు à°¨్à°¯ాయస్à°¥ానముà°²ు మరిà°¯ు à°ªోà°²ీà°¸్ à°µాà°°ు à°…à°•్à°•à°° à°²ేà°¦ు .  à°šెà°¡ి à°ªోà°µాలన్à°¨ ఆలోà°šà°¨ à°•à°²ిà°—ి నప్à°ªుà°¡ు à°¸ంà°¸్à°•à°°ింà°š à°²ేà°¨ంతగా à°ªూà°°్à°¤ిà°—ా à°šెà°¡ిà°ªో à°¨ాà°§ూ à°°ాà°®్ à°—ాà°¡్à°¸ే à°®ాà°¦ిà°°ిà°—ా .  à°…à°ªుà°¡ు à°¨ీà°µు సమాజముà°²ోà°¨ి à°•ుà°³్à°³ుà°¨ు à°Žà°¦ుà°°్à°•ోవడాà°¨ిà°•ి ఉపయోగపడతాà°µు .  à°²ేà°•à°ªోà°¤ే సమాజముà°²ో ఆలోà°šà°¨ మరిà°¯ు ఆచరణ à°¨ు వదిà°²ేà°¸ిà°¨ à°šెà°ª్à°ªే à°µాà°³్à°³ు తయాà°°ు à°…à°µుà°¤ుà°¨్à°¨ాà°°ు .  "నలుà°—ుà°°ిà°²ో"

Social is soft.Imperial is hard against hard.Both have place as social by imperial."CHEDUKU CHEDUGAA VUNTU" MANCHI ANNADHI PENCHUMANNAA.

TELANGANA STATE IS MIND EFFORT OF HIGH-PITCH PERSONAL VOICES AND HIGH-PITCH SITUATIONS IN HIGH-RANGE TIMES TOWARDS SOCIAL CHANGE THROUGHOUT THE WORLD. DIVIDED INDIA AND PAKISTAN HAS NO POINT TO STAY DIVIDED FURTHER. DUAL-CENTRIC POWER IN INDIA HAS NO POINT FURTHER. DICTATORSHIPS AND MONARCHIES HAVE NO POINT TO STAY FURTHER. ISRAEL-PLO RACIAL CONFLICT HAS NO POINT TO STAY FURTHER. NO POINT FOR WESTERN DOMINANCE AGAIN IN WORLD POLITICS. NO POINT FOR COMMUNISM AND IMPERIALISM ANYMORE. SOCIAL DEMOCRACY SHOULD START FROM TELANGANA STATE REPLACING IMPERIAL DEMOCRACY AND VESTIGES.