Posts

Showing posts from August 14, 2015

Narendra Modi run away from studio during interview by Karan Thapar

Image
   PUBLIC SHOULD DISCUSS KARAN THAPAR LAST WORDS IN THIS INTERVIEW.    KARAN THAPAR LAST WORDS IN THIS INTERVIEW ARE AS FOLLOWS.    "I(KARAN THAPAR) AM NOT SAYING THAT YOU ARE WRONG.BUT I AM SAYING WHY DON'T YOU(NARENDRA MODI) CORRECT?" ---------------------------------------------     NOW THE POINT IN EVERY INDIAN MIND IS THAT " CAN A PERSON WHO 'WISHED TO LEAD INDIA' AND 'IS LEADING INDIA' EVADE MEDIA QUESTIONS LIKE THIS?".      IT IS SIGNALLING OF SHEER INCOMPLETE(GOAL-LESS) LEADERSHIP AND/OR INCOMPLETE(NON-SUBJECTIVE) POLITICAL PARTY BJP. 

Frankly Speaking With J Jayalalithaa-1

Image
                 

Frankly Speaking with Narendra Modi - Full Interview

Image

Frankly Speaking with Raj Thackeray - Full Interview

Image

Frankly Speaking with Asaduddin Owaisi - Full Interview

Image

Apocalypto Chase Scene

Image

Apocalypto waterfall scene rescore

Image

Apocalypto - super scene

Image

Best Scenes of Apocalypto

Image

INDIAN NATIONAL CONGRESS APPEARS-AS-IGNORANT TO MAKE ALL WORLD PEOPLE AS TRUE-KNOWLEDGEABLES AT THE FIRST/END TO BE TRUE-KNOWLEDGEABLE AMONG ALL-WORLD-PEOPLE(TRUE-KNOWLEDGEABLES) AT THE NEXT/ULTIMATE.

INDIAN NATIONAL CONGRESS BRILLIANCE IS PREVAILING AS "VOICE-CONSISTENCY,MIND-NONLINEARITY AND CLEAR-SENSE". భారత జాతీయ కాంగ్రెసు గొప్పదనము అనగా మాట -నిలకడ ,మానసిక-సక్రమత మరియు ఆలోచనలో స్పష్టత గా నిలబడుట/తేలుట.   

"TWO"(DIVERSITY)(PRESIDENT AND PM OF INDIA) OF "TWO"(DIVERSITY)(PRESIDENT OF INDIA AND PRESIDENT OF USA) TO "TWO"(DIVERSITY)(PRESIDENT OF INDIA AND PRESIDENT OF PAKISTAN) WILL BE "ONE"(UNITY)(PRESIDENT OF INDIAN NATIONAL CONGRESS) @ "ONE"(INSTRUCTING-OWNER OF INDIAN NATIONAL CONGRESS BY NAME KOTA SRI NIVASA RAO).

కోరిక అనగా న్యాయ వ్యవస్థ . నేరము అనగా  సమాచార వ్యవస్థ .  రోగము అనగా వినోద వ్యవస్థ.  -------------------------------------------------- కనుక నా  భారత జాతీయ కాంగ్రెసు మొదటి నుండీ కోరికను ,నేరమును మరియు రోగమును ఒకదానికొకటి సంఘర్షణ పడేలా ప్రతి రోజూ చేస్తూ ఉంటుంది .  --------------------------------------------------- భారత జాతీయ కాంగ్రెసు కు తల్లి మాత్రమే సోనియా గాంధీ .  భారత జాతీయ కాంగ్రెసుకు తండ్రి అలెన్ ఆక్టేవియను హ్యూమ్ .  భారత జాతీయ కాంగ్రెసుకు గురువు(యజమాని) కోట శ్రీనివాసరావు . --------------------------   గ్రహించాలి . 

THAT MEANS TRUE KNOWLEDGEABLE IS SUBJECTIVE PERSON CONCURRENTLY BOTH AT THE CENTRE AND AT THE CIRCUMFERENCE OF VICIOUS CIRCLE.

అజ్ఞానము అనగా 'జ్ఞానము యొక్క అజ్ఞానము' గా మరియు/లేదా  'అజ్ఞానము యొక్క జ్ఞానము 'గా ఉండుట.  నిజమైన జ్ఞానము అనగా " అజ్ఞానముకు " 'అజ్ఞానము యొక్క  జ్ఞానము'గా ఉండుట.

అతి ఆలోచన అనేది కుటుంబము మీద కలిగి ఉంటే వృత్తి మీద నైపుణ్యము లేక స్వయం-సంపాదన అనేది అల్పముగా ఉంటుంది. భారత దేశములో దారిద్యము అనేది లేదు. ఉన్నదల్లా పౌరులు ప్రతి ఒక్కరూ తమ ధనమును తోటివారిచే ఆడిట్ చేయించుకోకపోవటము వలన కలిగిన దారిద్యము(అనైతికత) మాత్రమే. భారతదేశ దారిద్యము నిర్వచనము ఏమనగా అతికి అతిగా ఉంటూ తద్వారా అతికి అతిగా లేకపోవటమే.

ప్రపంచములో సమస్య అంతా మానసికత లో ఉంది .  మానసికత అనగా మూడవ కోణము.  మూడవ కోణములో చాంచల్యము(కోరిక /నేరము /రోగము) ఉంది . ---------------------------------------  కనుక కోరికను మరియు నేరమును కలిపి రోగముపై వాడితే రోగము తనంతట తానే నిర్మూలన చేసుకుంటుంది .  కనుక కోరికను మరియు రోగమును కలిపి నేరముపై వాడితే నేరము తనంతట తానే నిర్మూలన చేసుకుంటుంది.  కనుక నేరమును మరియు రోగమును కలిపి కోరికపై వాడితే కోరిక తనంతట తానే నిర్మూలన చేసుకుంటుంది .  -----------------------------------------------          

ఎందుకంటే చూడవలసినవి/వినవలసినవి చాలా ఉన్నాయి.

ప్రజాస్వామ్య పరిపక్వత అనగా భాధ్యత. భాధ్యత అనగా తెలియకపోతే తెలుసుకోవాలి . చెప్పింది వినాలి. ----------------------------------- ఒక సినిమాను రెండు సార్లుకు మించి చూడరాదు . ఒక సన్నివేశమును  రెండు సార్లుకు మించి చూడరాదు.  ఒక విడియోను/ఆడియో ను రెండు సార్లుకు మించి చూడరాదు/వినరాదు. ఇది నా ఆదేశము .  -------------------------------------      

LIFE IS MADE SIMPLE BY FOLLOWING KNOWLEDGE.

1). చిన్న యొక్క పెద్ద గా ప్రతి ఒక్కరూ ఉండాలి .చిన్న వారు పెద్దవారిగా  మాటలాడుతూ అనగా  అడక్కుండా మధ్యలో కల్పించుకుని మాటలాడుతూ  ఉంటే సదరు చిన్న వారితో పెద్దవారికి  వేసే ప్రశ్నలు వేస్తే చిన్న వారి పెద్ద రోగము కుదురుతుంది .            2). ప్రజాస్వామ్యములో వోటరు ఎంత  స్వేచ్చ(భాద్యత) కలిగి ఉంటాడో  వారిచే ఎన్నుకోబడ్డ ప్రజా ప్రతినిధి అంతే    స్వేచ్ఛ(భాద్యత) కలిగి ఉంటాడు కనుక ఎవరినీ ఎవరూ నిలదీయరాదు. 3). రాజకీయాల గురించి వినే /చదివే హక్కు అందరికీ ఉంది కాని రాజకీయాల గురించి మాటలాడే హక్కు అందరికీ ఉండదు . అయితే వ్రాసే హక్కు అందరికీ ఉంటుంది .  4). చాంచల్యము(కోరిక)  యొక్క చాంచల్యము(రోగము) కు  చాంచల్యము(నేరము) అనేది భారత జాతీయ కాంగ్రెసు సిద్ధాంతము .  అంటే తీర్పరితనము ను ,కంటికి కనిపించేదానిని మరియు ఊహను ఒకదానికొకటి సం ఘర్షణ పరచడమే భారత జాతీయ కాంగ్రెసు సి ద్దాంతము. 

అనుకోవడము అనేది ప్రజాస్వామ్య భాద్యత. అనుకోనే వాడిని తిరిగి అనుకోవడము కూడా ప్రజాస్వామ్య భాద్యతే. అందువలన అనుకోవడము మరియు/లేదా అనడము కన్నా "అనుకోనే వాడి యొక్క అనే వ్యక్తి" అనే దానిని ప్రతి వ్యక్తి చేస్తే నిజమైన ప్రజాస్వామ్య భాద్యత గా ఉంటుంది. "ప్రజాస్వామ్యము అనేది కేవలము బాగా చదువుకొనుట వలనే అర్ధవంతము కాదు. చదివిన దానిని తనదైన పేరు-మాట-స్వరముతో అన్వయిస్తేనే అర్ధవంతము అవుతుంది." . ఇది కోట శ్రీనివాస రావు సమాజములో తీర్పరితనమును తనను తాను నిర్మూలన చేసుకునేలా కుహనా పండి్తులకు ఇచ్చే ఆదేశము. ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా ఎలా నేను చెప్పా సమాజముకు ? వ్యాఖ్య వ్రాయండి దమ్ముంటే.

సమాజములో తీర్పరితనము(అభిమానము)(1,2 మరియు 3) అనేదే ఏకైక సమస్య. -----------------------------------------      కనుక సదరు 'మొదటి వ్యక్తి( సూటితనము),తరువాతి వ్యక్తి(వక్రత ) మరియు మూడవ వ్యక్తి(వక్రత యొక్క వక్రత)'  సమస్యను నాలుగవ వ్యక్తి (మొదటి ,తరువాతి మరియు మూడవ వ్యక్తుల సంక్లిష్ఠత) వలన తీర్పరి తనము సమస్య నుండి విముక్తము కలిగి "విప్లవము -ఊహ" కు ప్రతి వ్యక్తికి "తన యొక్క తానుగా తనలో ఉండుటలో"  పరిష్కారము లభిస్తుంది.           ------------------------------------------    ప్రస్తుతమున్నది అజ్ఞానమే.అజ్ఞానము అనేది జ్ఞానముగా కనిపిస్తుంది.  ------------------------------------------        

STATEMENT HAS QUESTION AND ANALYSIS. SOCIAL IS THREE-DIMENSIONS TO BE SOLVED BY FOURTH-PERSON "ORDER". MATURE SOCIAL IS NOT CONFUSION BUT CLARITY. AFTER DIN COMES SELF-KNOWLEDGE. SO HOW CAN AN IGNORANT/KNOWLEDGEABLE/KNOWLEDGEABLE OF IGNORANT CONTINUE TO DO 'RESPECT AND BELIEVE' ANY WORD THAT IS SPOKEN AGAINST MP/MLA/GROUP OF MLAs/GROUP OF MPs FORVER? AFTER ALL, AN MP/MLA IS HUMAN BEING DOES HAVE SELF-KNOWLEDGE WITH FACE,MIND,HEART AND NAME OF HIS OWN. THAT MEANS THIS IS MY PUBLIC ORDER THAT A VOTER SHOULD NOT QUESTION( నిలదీయటము) AN MP/MLA TO BE AS MP/MLA AS HIS PUBLIC DUTY. PL.STUDY THIS THAT THERE CAN NEVER BE SAME MEANING FOR SAME WORD SPOKEN BETWEEN THREE SITUATIONS IN SOCIAL PARLANCE. నేను ఎంత బాగా మీకు చెప్పానో కదా ! తీర్పరితనము మరియు అభిమానము అనేవి కేవలము అవసరత మాత్రమే. ఓ తీర్పరులారా ! సమాజము తీర్పులతో మరియు కేసులతో నడువదు-నడుపలేము-నడుపరాదు-ఎలా నడుపగలము?. తీర్పరితనముకు తీర్పరితనము యొక్క తీర్పరి తనము అనగా ప్రతి వ్యక్తి వ్యక్తపరిచే "తనదైన ఆలోచన తో కూడిన భావావేశము". ఎవరి అభిప్రాయాలు వారివి అనే మాట "మనిషి మాటను నమ్మాలి.అయితే మనిషిని నమ్మరాదు" అనే సబ్జెక్టులో చెల్లదు. ఇక అలా చెల్లితే అరాచకము నిలుస్తుంది. నేను చెప్పిన ఈ మాటలను మొత్తము 20 మంది (నలుగురి యొక్క వారి వారి నలుగురు) చర్చించాలని నా ఆదేశము.. అరాచకమును తనను తాను నిర్మూలన చేస్సుకునేలా అరాచక వ్యక్తులను మనతో సంక్లి ష్టపరచుకుందాము.

సమాజములో ప్రస్తుతము ఉన్న ఏకైక సమస్య అంతా మాట మాటలాడుతున్నామని మరియు ఆ సదరు మాట నిలకడగా నిలబడాలని ఆలోచన చేయక పోవడములో ఉంది .  -------------------------------------- "ఉదాహరణకు" నా పేరు కోట శ్రీనివాసరావు అని నేను చెప్పుటను తీసుకుని చర్చిద్దాము. అంటే నా పేరు తంగిరాల శ్రీనివాస రావు కాదు అని కూడా 'పై మాటకు అనుబంధముగా' నేను చెపుతున్నాను .  అంటే నా పేరు తంగిరాల శ్రీనివాస రావు అని అర్ధమా ? ఇది పై న చెప్పిన దానిలో ఉన్న ప్రశ్న .  అంటే నా పేరు తంగిరాల శ్రీనివాసరావు కాదు అని అర్ధము .ఇది పైన చెప్పిన దానిలో ఉన్న విశ్లేషణ .