STATEMENT HAS QUESTION AND ANALYSIS. SOCIAL IS THREE-DIMENSIONS TO BE SOLVED BY FOURTH-PERSON "ORDER". MATURE SOCIAL IS NOT CONFUSION BUT CLARITY. AFTER DIN COMES SELF-KNOWLEDGE. SO HOW CAN AN IGNORANT/KNOWLEDGEABLE/KNOWLEDGEABLE OF IGNORANT CONTINUE TO DO 'RESPECT AND BELIEVE' ANY WORD THAT IS SPOKEN AGAINST MP/MLA/GROUP OF MLAs/GROUP OF MPs FORVER? AFTER ALL, AN MP/MLA IS HUMAN BEING DOES HAVE SELF-KNOWLEDGE WITH FACE,MIND,HEART AND NAME OF HIS OWN. THAT MEANS THIS IS MY PUBLIC ORDER THAT A VOTER SHOULD NOT QUESTION( నిలదీయటము) AN MP/MLA TO BE AS MP/MLA AS HIS PUBLIC DUTY. PL.STUDY THIS THAT THERE CAN NEVER BE SAME MEANING FOR SAME WORD SPOKEN BETWEEN THREE SITUATIONS IN SOCIAL PARLANCE. నేను ఎంత బాగా మీకు చెప్పానో కదా ! తీర్పరితనము మరియు అభిమానము అనేవి కేవలము అవసరత మాత్రమే. ఓ తీర్పరులారా ! సమాజము తీర్పులతో మరియు కేసులతో నడువదు-నడుపలేము-నడుపరాదు-ఎలా నడుపగలము?. తీర్పరితనముకు తీర్పరితనము యొక్క తీర్పరి తనము అనగా ప్రతి వ్యక్తి వ్యక్తపరిచే "తనదైన ఆలోచన తో కూడిన భావావేశము". ఎవరి అభిప్రాయాలు వారివి అనే మాట "మనిషి మాటను నమ్మాలి.అయితే మనిషిని నమ్మరాదు" అనే సబ్జెక్టులో చెల్లదు. ఇక అలా చెల్లితే అరాచకము నిలుస్తుంది. నేను చెప్పిన ఈ మాటలను మొత్తము 20 మంది (నలుగురి యొక్క వారి వారి నలుగురు) చర్చించాలని నా ఆదేశము.. అరాచకమును తనను తాను నిర్మూలన చేస్సుకునేలా అరాచక వ్యక్తులను మనతో సంక్లి ష్టపరచుకుందాము.

సమాజములో ప్రస్తుతము ఉన్న ఏకైక సమస్య అంతా మాట మాటలాడుతున్నామని మరియు ఆ సదరు మాట నిలకడగా నిలబడాలని ఆలోచన చేయక పోవడములో ఉంది . 
--------------------------------------
"ఉదాహరణకు" నా పేరు కోట శ్రీనివాసరావు అని నేను చెప్పుటను తీసుకుని చర్చిద్దాము.
అంటే నా పేరు తంగిరాల శ్రీనివాస రావు కాదు అని కూడా 'పై మాటకు అనుబంధముగా' నేను చెపుతున్నాను . 
అంటే నా పేరు తంగిరాల శ్రీనివాస రావు అని అర్ధమా ? ఇది పై న చెప్పిన దానిలో ఉన్న ప్రశ్న . 
అంటే నా పేరు తంగిరాల శ్రీనివాసరావు కాదు అని అర్ధము .ఇది పైన చెప్పిన దానిలో ఉన్న విశ్లేషణ . 
     

Comments