Posts

Showing posts from December 25, 2014

అక్కినేని నాగేశ్వర రావు, షిర్డి సాయి బాబా, సత్య సాయి బాబా మరియు నందమూరి తారక రామారావు మొదలగు వారు కుహానా వాదముకు చక్కటి ఉదాహరణలు.

అంతిమముగా కుహనా వాదము పరాజయము పొందుతుంది . ప్రస్తుత అంత్య(కలి ) కాలములో కుహనా వాదము నడుస్తుంది .  AFTER PRESENT THE END-TIMES FOLLOWS  THE-ULTIMATE(TIMES) TRUTH.

M K GANDHI EXISTED THEN,EXISTS NOW AND WILL EXIST AS ONE AMONG EVERY TEN(MANY) PERSONS. M K GANDHI IS "EXCEL" BEING ONE-TO-MANY(10) "AGAINST ACCESS" BEING MANY(10)-TO-MANY(10). SO MY APPEAL TO EVERYONE IN WORLD IS TO BE EXCEL(ONE-TO-MANY) AGAINST ACCESS(MANY-TO-MANY. నాలుగు నలుగురి గ్రూపులతో నేను నా మాట(ఆలోచన) మాటలాడతాను. అలాగే నాలుగు నలుగురి గ్రూపుల మాట(ఆలోచన)లు వింటాను.

గాంధీ నుండి ప్రభుత్వ వ్యతిరేకులు నేర్చుకోవాల్సిన  నాలుగు విషయాలు ఇదిగో ఈ క్రింద వ్రాస్తున్నాను.     ------------------------------------------- గాంధీ ఆదర్శ వాదము లక్షణములు : 1. m k గాంధీ 'అప్పటికే సమాజములో నడుస్తున్న'(past continuity) భారత జాతీయ కాంగ్రెసులో తాను  చేరటము ద్వారా past continuity మీద నమ్మకము చూపించాడు .  2. m k గాంధీ ఇంగ్లీష్ విద్య అభ్యసించి మానసిక క్రమశిక్షణ కలిగి ఉన్నాడు .  3. m k గాంధీ మానసిక సంక్లిష్టత కలిగి ఉన్నాడు కనుక బానిసత్వముకు వ్యతిరేకముగా తాను ప్రారంభించిన స్వాతంత్ర ఉద్యమము అనేది ప్రభుత్వ భవిష్యత్తు భాద్యతా రాహిత్యము కు మాత్రమే వ్యతిరేకముగా నడిపాడు .  4. మంచి లో చెడు ఉంది . చెడులో మంచి ఉంది . 'మంచి యొక్క చెడు'లో చెడు ఉంది . ' అయితే ' 'చెడు యొక్క మంచి' లో మాత్రమే కేవలము మంచి ఉంది. అది తెలిసి గాంధీ 1907 A.D.నుండి స్వాతంత్ర ఉద్యమము నడిపినా  కేవలము 1942 A. D.(అష్టమ స్థానము మొదటి) లో మాత్రమే QUIT INDIA పిలుపు ఇచ్చాడు .         

DIFFERENCE BETWEEN INDIAN NATIONAL CONGRESSMAN(JUDGE-PATRIOT-LEADER) AND INDIAN MAOIST(JUDGE-PATRIOT)

నన్ను నేను నా 20 మందిలో ఒకరిగా భావిస్తూ ప్రతి ఒక్కరినీ వారి యొక్క  20 మందిలో ఒకరిగా భావిస్తాను .  కనుక నాకు మరియు ఇతరులకు నేను సమస్యగా ఉండను - ఉండలేను -ఎందుకు ఉండాలి? అలాగే నాకు మరియు ఇతరులకు ఇతరులు సమస్యగా ఉండరు- ఉండరాదు- ఎందుకు ఉండాలి? అందుచేత పరోక్ష వ్యాఖ్యల భయము 'ఇతరుల వలన నాకు' మరియు/లేదా  'నా వలన ఇతరులకు' ఏమీ ఉండదు .   ------------------------------------------------------------------------       

NEVER GO OUT INTO PUBLIC WITHOUT BEING IN SOCIAL GROUP OF 20. PUBLIC IS NOT SUPPOSED TO ENTERTAIN PERSONALS WHO ARE NOT BEING IN HIS OWN CONCERT OF 20 PERSONS.

పరోక్ష వ్యాఖ్య అనేది వేయి(జతల కళ్ళు -చెవులు ) మంది సమాజములో లో తనను తన చుట్టూ ఉన్న 20(తన నలుగురి యొక్క వారి వారి నలుగురు) మందిలో ఒకరిగా నిలుపుకుంటే సదరు వ్యాఖ్య విన్న /చదివిన మీదట సమర్ధముగా సమాధానము ఇవ్వవచ్చును.       ఒక వ్యక్తి చెడుగా పరోక్ష వ్యాఖ్య చేసాడని వేరొక వ్యక్తి ఒక్కరే గొడవ (సంక్లిష్టత ) కు దిగరాదు . 20 మందిలో నుండి వ్యక్తిగా గొడవకు దిగాలి . 

6000 PROFESSIONS WORK HAS DESTINATION CALLED CHANGE SELF AND OTHER/S INTO TRUTH(POWER). BUT RESPONSE SHOULD NOT BE OPPOSING REACTION BUT SUPPORTING KNOWLEDGE.

ప్రతి పని(వృత్తి) యొక్క మూలముకు ఒక్కటే గమ్యము ఉంటుంది .  -----------------------------------------------     'అయితే' ఆ ఒక్క గమ్యము తరువాత రెండుగా మళ్ళీ నాలుగుగా మళ్ళీ ఎనిమిదిగా,పదహారుగా,ముప్ప్పై రెండుగా ,అరవై నాలుగుగా ,నూట ఇరువై ఎనిమిదిగా మరియు రెండు వందల ఇరువై ఆరుగా విడి పోవచ్చు.     ఉదాహరణకు చెప్పుట /వ్రాయుట అనే పని యొక్క మూలముకు ఒకే ఒక్క గమ్యము ఏమంటే విన్న /చదివిన వ్యక్తి లో స్పందన కలిగాలి .      సినిమా దర్శకుడు తను తీసి/విడుదల చేసిన సినిమా ద్వారా చెప్పిన నీతి (మంచి)వలన ప్రేక్షకుడిలో స్పందన కలుగలేదంటే ఎందుకు తీసి విడుదల చేయడము ?     కనుక సినిమా దర్శకుడు కానీ మరి ఏ ఇతర పని వారు కానీ తమ ప్రత్యర్ధి ప్రశ్నకు తన నామ సహిత అంతర్లీన ఆలోచన (మాట ) తెలియచేయాలి .      నోరు మరియు /లేదా చేయి రెండూ మనిషికి ఇచ్చింది అందుకే .     నోరు భజనకు /దూషణకు కాదు .      చేయి నేరము చేయడానికి కాదు .                   

Attack on "Jabardasth Venu" at Film Chamber : TV5 News

Image
       గౌడ కులస్తులు అందరూ గౌడ(కల్లు వృత్తి) కులము పని చేయటము లేదు కదా.          ఏ కులము వారు ఆ కులము పని మాత్రమే తప్పనిసరిగా చేయాలని లేని ప్రస్థుత వ్యవస్థలో ఏ కులము వారినైనా ఏ పని చేసే వారైనా విమర్శించవచ్చు/కించపరచవచ్చు . అలా చేయటములో తప్పేముంది?                కుల వృత్తిని కించపరిస్తే ఆ కులము వారిని  కించపరచినట్టా? కాదు అని అన్ని కులముల వారు  గ్రహించాలి.రాజ్యాంగము కులమును గుర్తించలేదు.అయితే కుల వివక్షను గుర్తించింది.   వి మ ర్శ/కించ పరచడము చేస్తే   వివక్ష చేసినట్టా? కాదు కదా!    మానసిక రోగులకు వారు చేసే పనిని విమర్శిస్తే వివక్షకు గురైనట్లుగా భావించి వారి మనోభావములు  దెబ్బతీసినట్టుగా ప్రతీకారము తీర్చుకోవాలని దాడి  చేస్తారు.  అయినా దాడి చేసేందుకు కులములోని అందరూ రాలేదు కదా!              కులపరమైన మాట(ఆలోచన) నేరము అని గౌడ  కులస్తులకు తెలియదా? నేరగాడిని విమర్శిస్తే నేరగాళ్ళు  దాడి చేస్తారా?       రాజ్యాంగము కుల వివక్ష కు వ్యతిరేకము కాని  కుల విమర్శకు వ్యతిరేకము కాదు.  

PERSON IS ELASTIC.

AS MIND IS ELASTIC,SO ITS COUNTER-PART HEART WILL BE ELASTIC.

I HAVE CAPACITY TO MOULD MYSELF AND OTHER/S FOR PRESENT AND FUTURE THROUGH MY MINDSET. I DISLIKE OBJECTIVE-MIND. I LIKE SUBJECTIVE-MIND. I LIKE COMPLEXITY. I LIKE PROBLEM(ECONOMIC/SOCIAL/POLITICAL/RELIGIOUS) FOR MYSELF AND OTHER/S SO THAT PROBLEM DOESN'T BOTHER AND STAY. WHEN I GOT ILLNESS,I LIKE ILLNESS SO THAT IT WILL NOT BOTHER AND STAY.

I DISLIKE BEING EXTREME(HIGH) IN DYNAMIC WORLD WHICH WILL PREVAIL MODERATE.

NO PERSON(MIND) IN WORLD SHOULD AND WILL BE 100% SAME THROUGHOUT HIS LIFE. CHANGE/S ARE NATURAL.

ANY PERSON(MIND) IN WORLD CAN'T BE 100% PERFECT AND PERMANENT IN HIS PROFESSION(WORK). HE MAY HAVE "BACK-OFFICE" LIKE RELATIVE,RESIDENT,CALLER, CRIMINAL, IGNORANT,READER, LEARNER, PATIENT, BUYER,AUDIENCE,LISTENER AND APPRECIATOR.    

EVEN THOUGH I AM THE ENGINEER AND THE POLITICIAN IN WORLD, THERE ARE MANY(10) ENGINEERS AND POLITICIANS WORKING AROUND THE WORLD.

A PERSON(MIND) CAN HAVE TWO MINDS. I AM ENGINEER AND POLITICIAN.   

SOCIETY IS SPHERE.

SPHERE MEANS SECTIONS AND ANGLES.

LEADER IS NOT JUST REPRESENTATIVE BUT BY REPRESENTATIVES.

LEADER SPEAKS WHAT GOVT DOES. GOVT SPEAKS WHAT LEADER DOES.