Posts

Showing posts from March 23, 2015

Iraq, the Cradle Of Civilization - Documentary

Image

ధర్మము

హిందూస్తాను మరియు లౌకికత మధ్య వాదనలు కొనసాగుతున్న ప్రస్తుత  దశ లో  " దేనినైనా  ఎలా ఉన్న దానిని "  అలాగే  కొనసాగనీయడము  ఉత్తమము.   

దేశాలు/రాష్ట్రాలు/జాతులు ఎన్ని గా విడిపోయినా ఏకత్వముకు భంగము ఏమిటి ? అయితే ఆ విభజన(విముక్తి) డిమాండ్ అనేది 60 సంవత్సరముల కాలపరీక్షకు నిలబడి కొనసాగాలి. అలాగే సమైక్యత అనేది కేవలము భౌతికమైనది కారాదు. సమైక్యత అనేది మానసికత మరియు సామాజికత అవసరతలకు కూడా లోబడి ఉండాలి.

BOTH INDIAN GOVT AND PAKISTAN GOVT SHOULD AGREE THAT KASHMIR GOVERNANCE IS AN INTERNATIONAL ISSUE.     WHETHER GOVERNANCE ON KASHMIR MAY BE SELF OR INDIAN,THAT GOVERNANCE SHOULD SERVE WORLD UNITY.      IT DOESN'T MATTER HOW MANY LIBERATIONS OF EXPLOITATION HAPPENED.BUT IT DOES MATTER HOW MUCH STRONG THE UNITY AMONG WORLD NATIONS STAYS FOREVER. 

కోడలు అనేది అనామకత్వముకు వ్యతిరేకముగా తన సంతానవృద్ధి కోసము అత్త మాట వినవలసినదే. కోడలా ! కోడలా ! కొడుకు పెళ్ళామా !

WORLD'S THE MOST DIFFICULT WORK IS ANALYSING ORIGIN OF WORD FROM A PERSON. 2.IT IS DIFFICULT TO SAY WHAT IS BEING DONE AND TO DO WHAT IS BEING SAID when asked. 

నారా చంద్రబాబు నాయుడూ ! ఆశయ పరిష్కార ప్రస్తావన అనేది రాష్ట్ర ప్రభుత్వ 'ముఖ్య విధి' కాదు. నరేంద్ర మోడీ ! ఆహారము(విద్య) మరియు అభివృద్ధి అనేది కేంద్ర ప్రభుత్వ 'ముఖ్య విధి' కాదు. గ్రహించగలరు.

ఆహారము మరియు అభివృద్ధి అనేది రాష్ట్ర ప్రభుత్వ విధి. ఆశయ సమస్య పరిష్కారము  అనేది  కేంద్ర ప్రభుత్వ విధి. విధులు మరియు అధికారములు కేంద్ర మరియు రాష్ట్ర  ప్రభుత్వాల మధ్య స్పష్టముగా తెలియచేయబడిన వి.

నకారాత్మక భారతీయ పోలీసు వారితో నకారాత్మక సకారాత్మకతగా ఉండి యుద్ధ శాంతి(సమానత్వము)ని శాశ్వత సమానత్వము(శాంతి) గా మార్పు చేద్దాము.దానినే మానవీయత కలిగిన నకారాత్మకత అంటారు. చట్టపరమైన అరాచకత్వము లో నీతి - న్యాయము లేదు. అయితే YSRCP యొక్క ప్రజా అరాచకత్వములో "కొంత" నీతి - న్యాయము ఉంది.

నకారాత్మకత కు నకారాత్మత యొక్క సకారాత్మకత తో  మాత్రమే ఉండటము ద్వారా  నకారాత్మకతను  సకారాత్మకతగా  మార్పు  చేయవచ్చు-చేయగలము-ఎందుకు  చేయరాదు? అభివృద్ధి అంటే మానవీయత(నకారాత్మక సకారాత్మకత)   కలిగిన నకారాత్మకత.

Are you dare enough to Rape Me? YCP MLA Roja to Press Reporter (19-03-2015)

Image
              అమ్మా! రోజా! నీ ధైర్యము ప్రస్తుతము  " తల వంచుకుని  ఇంకా" రోడ్డు మీద తిరిగే  నీ తోటి స్త్రీలకు ఆదర్శము  కావాలి.ఎన్నాళ్ళీ మేడిపండు సమాజము ఇంకా తన  నిజ స్వరూపమును బయట పెట్టుకోకుండా  దాచుకోగలదు?     సెబాష్ ! తల్లీ ! సెబాష్ !    నీ వాదనను అంగీకరించను కాని నీ ఆలోచన(హృదయము) ను  అంగీకరిస్తున్నాను.    చట్ట సభలో  వ్యక్తిగత దూషణ చేసే  సదరు సభ్యుడితో అదే చట్ట సభ గౌరవము కాపాడే సభ్యు రాలిగా  చట్టసభలో ఎలా సక్రమ-నైతికతగా ప్రవర్తించావో అలాగే సమాధానము  ఎలా  ఉంటుందో అని  భాద్యత( ఆలోచన)  లే కుండా   కుళ్ళు మనస్తత్వముతో  వ్యక్తిగత  వంకర ప్రశ్నలను  నలుగురి ముందు అడిగే పత్రికా విలేఖరులతో అదే సక్రమ-నైతికత గా ప్రవర్తించి "నాగరికత అంటే ఏమిటో ప్రపంచానికి వివరించావు". ---------------------------------------------------------         నాగరికత అంటే మేడిపండు జ్ణానము కాదు.    నాగరికత అంటే మేడిపండుతో మేడిపండుగా ఉండుట. --------------------------------------------------------          ప్రతిభలేని  పురుషాధిక్యమును  ఎదిరించిన రోజాకు మంచి లెజిస్లేటివ్ కెరీర్ ఇంకా ఉంది.    గొడ

SIM card dealer raised crores of rupees through Number portability (23-0...

Image
   అయితే ఆ మాయగాడికి మాయగాడిగా మారే  అవకాశము కల్పించింది మాత్రము మనము తయారు  చేసుకున్న మన చట్టములోని   మాయ అని గ్రహించాలి.   తప్పు అనేది  మనము  చేసుకున్న చట్టము యొక్క మాయలో ఉన్నప్పుడు  ఆ మాయగాడికి  తనకు కోర్టు విచారణలో  శిక్ష పడుతుందని భయము ఎలా కలుగుతుంది?  ----------------------------------------------------------   చట్టము అనేది సంక్లిష్టతగా మరియు నైతికపరమైన  సక్రమతగా అంటే తప్పు చేసిన వ్యక్తికి " తప్పు దల   యొక్క  ఒప్పుదల గా "    ఎదురుగా నిలవాలి  .      నా ముందు ఎవరూ తప్పు చేయరు కదా. --------------------------------------------------------     " తప్పు చేయరాదు.తప్పు చేసినచో శిక్ష పడును. " అని  చట్టము వ్రాసుకుంటే " ఎందుకు తప్పు చేయరాదు?  మరియు తప్పు చేసినచో ఎందుకు శిక్ష అనుభవించాలి? అన్న డిఫెంసు వాదనకు చట్టము చేసిన మనమే  ఆస్కారము కల్పించడము ద్వారా తప్పు చేయడానికి  పురిగొల్పిన వారము అవుతున్నాము. -----------------------------------------------------------   కనుక మార్చండి అపరిపక్వ సమాజ(మానసిక) చట్టాలను వెంటనే .     చట్టాలను త

ఆ పని చేయండి. ఆ తరువాత ధనము దానంతట అదే మీకు బ్యాంకులో మీ ఖాతాలో క్రెడిట్ అవుతుంది. పేరు(వ్యక్తి చేయి) లేకుండా ధనము అనేది ఎలా ఉంటుంది ? ధనము మనిషి చేత మనిషి కొరకు మనిషి వలన మనిషి యొక్క వస్తువు. చేతిలో ధనము ఉంటే అది నీది అయిపోదు. ఆ ధనము అనేది నీది అని ఎదుటివాడు చెప్పాలి. బ్యాంకు(కరెంశీ) నోటులో దాని యొక్క నెంబరు ఉంటుంది. ఆ నెంబరును ప్రతి బ్యాంకు వారు మరియు వారి ఖాతాదారులు తమ తమ చేతులు మరియు నోటితో ఎలా కలిగింది మరియు ఎలా పోయింది అని గణన రోజూ చేయాలి - చేస్తారు - ఎందుకు చేయరు ?

ఆరో గ్యము, వ్యాయామము మరియు ఆలోచన మధ్య మానసిక సమతుల్యత ద్వారా మొదటగా  ప్రత్యర్ధి విమర్శకు నిలిచే మంచి భావ వ్యక్తీకరణ  కలిగి ఉండటము ద్వారా  మీ చుట్టూ ఉన్న నలుగురిలో పేరు సంపాదించండి.    

Extreme Railways : Australias Outback Railway

Image

వృత్తి అంటే వినుట. వృత్తి అనేది భయము మరియు హేతువు రెండూ విడి విడిగా ఒకే చోట కలిగి ఉండుట. సర్ప/శునక/నక్క మానసికతలో భయము ఉంది కాని హేతువు(పేరు,మాట/ఆలోచన/హృదయము మరియు పని చేసే చేతులు) లేని కారణముగా "అనామకత్వము(దరిద్రము)(అనైతికత)(అభద్రత)" ప్రస్తుతము రాజ్యము చేస్తోంది. ప్రత్యర్ధి విమర్శకు నిలబడే మంచి భావ వ్యక్తీకరణ కలిగిఉండటము ద్వారా మొదట మీ వ్యక్తిత్వముకు మీ చుట్టూ ఉన్న నలుగురిలో పేరు సంపాదించండి. భయము/భక్తి అనే మార్గము లో ప్రయాణించి భయము/భక్తి లేని జీవిత గమ్యమును చేరుకొని నిలవాలి. అందుకు మనిషిగా "మారాలి". అలా మారాలంటే వ్యక్తిగత సన్యాసము మరియు సామాజిక బరితెగింపు(బహిరంగ సభ నిర్వహణ,మీడియా సమావేశములు,విడియో సిడి ల పంపిణీ) రెండూ కలిగి ఉండరాదు. అందుకు పేరు,మాట(ఆలోచన),చేతులు కలిగిన వృత్తిపరమైన భావనగా మనిషి నిలవాలి.

మనిషి (వృత్తి/ శ్రవణ  పరమైన భావన) గా పుట్టినా మనిషి (పేరు ,మాట/ఆలోచన , పని చేసే  చేతులు ఉన్న వృత్తి/ శ్రవణ  పరమైన భావన)గా మార్పు చెందితేనే "భావ దాస్యము మరియు భావ వ్యతిరేకత(ఉద్రేకము )" రెండూ నశిస్తాయి .     ప్రస్తుతము కావలసినంత నిరాశావాదము(భావ దాస్యముమరియు భావ వ్యతిరేకత) ఉన్నాయి. "మారిన(పేరు,మాట/ఆలోచన ,పని చేసే చేతులు ఉన్న వృత్తి/శ్రవణ  పరమైన భావన) మనిషిగా ఉన్నావా?" ------------------------------------------------------ ఉన్నానూ! అసలున్నానూ! ఉంటే కళ్ళు మూసుకోలేదు! ఈ లోకం కుళ్ళు(భావ దాస్యము మరియు భావ వ్యతిరేకత) ను చూస్తున్నానూ! కుళ్ళు(భావ దాస్యము మరియు  భావ వ్యతిరేకత)ను కుళ్ళు(భావ దాస్యము మరియు భావ వ్యతిరేకత)తోనే  కడిగి పారేస్తున్నాను అంతిమ తీర్పు  దినము కోసము.     

SO ONE SHOULD GO EXTREME TO STAY AT "ITS EXTREME TO EXTREME" AGAIN IN HIS WORD(THOUGHT)(SENSE)(HEART).

ఆలోచన అనేది ఆలోచనను మార్పు చేయలేదు. అలాగే ఒక మానసికత(వ్యక్తి) "తనంతట తానుగా"  పది  రకాల మానసికత(వ్యక్తి)లలో  మందిలో ఇంకొక  మానసికత(వ్యక్తి)ను " పూర్తి  లో తుగా "   అర్ధము చేసుకోవడము  అసాధ్యము  . అయితే SENSIBLE-MIND లేదా ఆలోచనాపూర్వక(హృదయ పూర్వక)-మానసికత(వ్యక్తి) పది మందిలో ఇతర 9 మందిని పూర్తి లోతుగా అర్ధము చేసుకో గలడు.     కనుక ప్రతి ఒక్కరూ హృదయ పూర్వక మానసికత(వ్యక్తిత్వము) ను అభివృద్ధి చేసుకోవడానికి 'ఇతరులను తన మాట(విమర్శ) ద్వారా' "తనదైన మాటగా తనతో " నిలవాలి .  "అంతిమముగా ఆలోచిస్తే" ఇంకొకడి సంగతి మనకేల?    

ఇది ఆలోచించండి.

ఆలోచన అనేది తనంతట తానుగా  ఆలోచనను  మార్పు చేయలేదు. ఆలోచన(మాట) అనేది  వ్యక్తి( మానసికత)   ద్వారానే ఇంకొక ఆలోచన (మాట)ను మార్పు చేస్తుంది.

కనుక నీవు మరియు నేను "వేరు వేరుగా కనిపిస్తూ" ఒకటిగా ఉండాలి-తేలాలి.

నేను మరియు నీవు సమానమే అతని కొరకు .  అయితే మన ఇద్దరి మధ్య మానసిక సంఘర్షణ ద్వారా ఆ సమానత్వము(శాంతి) ని చేరుకోవడానికి చలనము సాధ్యము.