Posts

Showing posts from December 31, 2014

CERTAINTY (UNCERTAINTY OF UNCERTAINTY TO UNCERTAINTY) IS HALF-GLASS FULL ( GOVT). UNCERTAINTY ( CERTAINTY OF CERTAINTY TO CERTAINTY ) IS HALF-GLASS EMPTY ( LAW COURT). LET US APPLY THOUGHT(SENSE) AT THE END OF PART TWO.

ప్రభుత్వము కు విలువ (సామాజిక-ఆర్ధికత) ఉంటుంది .  పార్టీ కి విలువ (సామాజిక - అర్ధికత ) ఉన్నట్లు కనిపిస్తుంది . ' అయితే ' భారత జాతీయ కాంగ్రెసు అనే సంస్థ పరస్పర వైరుధ్యము కలిగి ఉన్న పార్టీ ల యొక్క ఐక్యతా పార్టీ .    అదీ విషయము !

BELIEVE IN GOVT(SYSTEM).

పార్టీ(మతము )(చట్టము )(మైండ్ ) అనేది సగము ప్రభుత్వము మరియు సగము ప్రజల వ్యక్తిగతము కలిగి ఉంటుంది . కనుక పార్టీ ని కన్నా ప్రభుత్వమును నమ్మితే ఎవరూ చెడిపోరు .    

సూపర్ స్టార్ కి అప్పులేంటి..! || Rajinikanth's Assets To Be Auctioned..!

Image
     Truth is that film stars entering politics is to evade taxes and bank loans.      There must be amendment to representation of people's act regarding  cheating personal financial  liabilities in public life.     BIG FINANCIAL  TREE LIKE RAJANIKANTH  MUST BEAR BIG RISKS BY ITSELF  BUT NOT PUBLIC EXCHEQUER.

I AM THAT CHANGE Short Film Making - Allu Arjun & Sukumar

Image

Semester 2 | Telugu Short Film 2014

Image

malli pelli || telugu short film || varun sandesh presents

Image

ONE SHOULD MEMORISE A DAY BY WORD BUT SHOULD NOT CELEBRATE A DAY IN COMPUTER AGE. COMPUTER AGE MEANS PAST,PRESENT AND PAST CONTINUITY. FUTURE MEANS PAST CONTINUITY.

రోజు(DAY ) ను నోటి మాటతో గుర్తు చేసుకోవాలి కాని రోజును పండుగ చేసుకోవడము సంస్కృతి కాదు . ఎందుకంటే ప్రతి రోజూ ప్రపంచములో ఏదో ఒక ఇంట్లో మరణము ఉంటుంది కనుక.  

ఇది చాలా మంది ఎదుర్కొంటున్న సమస్య.

మాట(ఆలోచన)లో అనవసరత కనిపించినప్పుడు  "చెడు గా తీసుకుంటూ సకారాత్మకతతో" స్పందించండి.ఆప్పుడు చెప్పిన వారు మరియు విన్న వారు సరిగా ఉంటారు.    

నీవు ఇతరుల మాటలను చదివి-విని చర్చించే స్వేచ్చ కలిగి ఉన్నావు కనుక నీ మాటలను ఇతరులు చదివి-విని చర్చించే అవకాశము కలిగి ఉంటారు. అయితే నీవు నీ 20 మందిలో ఒకరిగా 1000 మందిలో ఉండాలి.

ఎవరైనా ఏదైనా ఫీలింగ్,ప్రకటన మరియు ఆదేశము ఇతరులతో ఇవ్వవచ్చు. అయితే ఆ ఫీలింగ్ ను లేదా ప్రకటనను లేదా ఆదేశమును వారి వారి ఇతరులు ఆబ్జెక్ట్ గా తీసుకుని సబ్జెక్టివ్ గా క్రియ(వాక్కు) చేసి విశేషణము(ఫీలింగ్) సత్యవంతముగా చేయవచ్చు.  

ANY KNOWLEDGE STREAM ENDS SHOULD LEAD TO "ENDS OF ENDS TO ITS ENDS" WHICH WILL BE INTERMISSION. సేవా రంగము యొక్క లక్ష్యము సంపద ఉత్పత్తి రంగము అని డాక్టరులు మరియు న్యాయవాదులు గ్రహించాలి. మిడి మిడి జ్ణానము వదలాలి. అధ్యాత్మిక (భౌతిక) రంగము లోకి అందరూ మారాలి.

డాక్టరు లు, న్యాయ వాదులు ఒక కోణము మరియు ఒక ఉపరితలము లో  చూస్తే కార్లు మరియు  స్టారు హోటళ్ళు అనుభవించాలని అనుకుంటున్నట్లుగా అనిపిస్తోంది.     

TAKE AND DISCUSS AN OBJECT BY YOUR SUBJECTIVITY AND COMPLEX-MIND FOR STAYING AT GOOD FEELING. గొంతు లేని చేయి మరియు చేయిలేని గొంతు ఎందుకూ ? వృధా కదా !

ఒక సబ్జెక్ట్ ఒక ఆబ్జెక్ట్ ను తీసుకుని ఒక క్రియ (వాక్కు ) ద్వారా ఒక విశేషణము(ఫీలింగ్ ) ను సత్యవంతముగా మార్పు చేయాలి.   

మాటలలో సున్నితత్వము ధ్వనిస్తే దానిని ఫీలింగ్ అంటారు. మాటలలో సున్నితత్వము తో కూడిన జ్ణానము ద్వనిస్తే దానిని భావ ప్రకటన అంటారు. మాటలలో సున్నితత్వము మరియు జ్ణానము తో కూడిన బుద్ధి విలువ ఉంటే దానిని ఆదేశము అంటారు. IF ONE IS THROWING WORD/S,OTHER HAS DUTY TO CATCH AND ANALYSE WORD/S. BY ANALYSING NAMEFUL WORD/S,ONE CAN GET AND GIVE ENTERTAINMENT.

నకారాత్మకతను నకారాత్మకతగా స్వీకరణ చేయడము  దరిద్రము(అనైతికత).  నకారాత్మకతను 'నకారాత్మకత యొక్క సకారాత్మకత'  గా  స్వీకరించాలి.

మాటల భావాలైనా కరెంశీ నోట్ల అంకెలైనా కొంతలోనే అంతా కలిగి ఉండటముకు ప్రయత్నించాలి.దాని వలన నైతిక-సక్రమమైన పేరు కలుగుతుంది. "వ్యక్తి ముఖము - పేరు లేని డబ్బేమిటి?" అకౌంటంటులు,న్యాయవాదులు మరియు భార్యలు ముగ్గురూ ఈ విషయముపై ఉద్యమము తీసుకురావాలి.

మనిషి అనే జీవి తన ముఖ వ్యక్తిగతము,వృత్తి మానసికత,హృదయ సామాజికత మరియు బుద్ధి విలువ మధ్య సత్యవంతముగా చరిత్ర (ఇతరుల జ్ఞాపకము) లో నిలిచిపోతాడు . -------------------------------------------------------------- ప్రతి వ్యక్తి తోటి వర్గాల వారిని అందరినీ డబ్బులేని దరిద్రులుగా ఉంచి చూడాలనుకోడు. 'అయితే' తోటి వర్గాల వారు పేరు -భావన లేకుండా డబ్బు-స్థిర -చర ఆస్తి కలిగి ఉండాలనుకుంటే ఈర్ష్య కలగటములో తప్పేముంది ? ఈర్ష్య మంచి చేస్తుంది-చేయాలి -ఎందుకు చేయదు ? ---------------------------------------------------------------       ఈ బ్లాగ్ పోస్టును కుహనా వాదులు నలుగురిలో అధ్యయనము - చర్చ చేస్తే సమాజము(జ్ఞానము ) లో విలువ (తిరకాసు మాట) మరియు నిజము (ఊహా వాదము నిండినది) ప్రభుత్వ (వ్యవస్థ ) వ్యతిరేకత ఎంత పాపమో అర్ధము చేసుకుంటారు .     అయితే ప్రభుత్వ నిర్ణయము ను ఏ వర్గము వారైనా  ఏ రోజునైనా వ్యతిరేకించే స్వేచ్చ ప్రతి వర్గముకు ఉంది. --------------------------------------------------    ప్రభుత్వ వ్యతిరేకత మరియు ప్రభుత్వ నిర్ణయ వ్యతిరేకతకు తేడా లేదా ? అని నేను ఇందుమూలముగా నిరంతరముగా ప్రభుత్వ వ్యతిరేకతే

IF THERE IS NO DECEPTION,WE CAN'T BE DISCRETE-MINDED. IF THERE IS NO SUBSCRIPTION,WE CAN'T BE PROTECTED FROM PUBLIC EXPOSURE. IF THERE IS NO EARNING,WE CAN'T BE NAMEFUL VOICE.

నేను బుద్ధి విచక్షణ నేర్పే మోసము(రూపము) కు ఎంత ప్రాముఖ్యము ఇస్తానో గౌరవము నేర్పే చందా కు మరియు నమ్మకము నేర్పే సంపాదన కు అంతే ప్రాముఖ్యము ఇస్తాను .