Posts

Showing posts from January 21, 2015

నరాల జబ్బులు నివారణ చేసుకోవాలి కదా. నవ్వించే వాడిని నవ్విద్దాము.

గతము అనగా వర్తమానము యొక్క వర్తమానముకు వర్తమానము వద్ద వర్తమానము .  SO FUTURE IS PAST CONTINUITY AS PER KNOWLEDGE. HENCE INDIAN NATIONAL CONGRESS IS PAST-CONTINUITY. ---------------------------------------------- కనుక గతము(లేదా గత వైభవము) గురించి మాటలాడే వారు గుర్తుంచుకోవాల్సిన విషయము ఏమంటే గతము అంటే నిన్న ,గత వారము ,గత నెల,గత సంవత్సరము,గత దశాబ్దము ,గత శతాబ్డము,గత పది శతాబ్దములు కూడా అవవచ్చు మరియు కాకపో వచ్చు.       అయితే గతము అంటే గత రెండు వారములు మాత్రమే తప్పకుండా అవుతాయి . కనుక గతము గురించి మాటలాడాలంటే గత రెండు వారములు గురించి మాత్రమే నోటితో మాటలాడాలి . అంతకు ముందు గురించి ప్రస్తావన చేయాలంటే చేతితో వ్రాసి చూపవచ్చు .    --------------------------------------------------- EVEN EMPLOYEES WORKING IN GOVT DEPARTMENTS SHOULD NOT TALK ABOUT MATTERS ABOVE PAST TWO WEEKS. THIS IS MY ORDER.    

EVERY WORD IS BY 8 SWARA. SO EVERY WORD OF OTHER/S NEED BE QUESTIONED BY 8 QUESTIONS.

మాట అనేది సంక్లిష్టత (మొదట మరియు ప్రతి తరువాత) కలిగి ఉండాలి .  ఎందుకంటే సమాజము సంక్లిష్టత కలిగి ఉంది . 

FINE NEED BE FINE.

INFINITY AND WILD IMAGINATION ARE NEVER BEEN REAL .  అనంతము మరియు వికృతమైన ఊహా అనే అంశములు కాలములో ఏనాటికీ నిజము కాదు. 

ILL PEOPLE WHO DECEIVE OTHERS NEED KNOW THAT DECEPTION HAS PLACE ONLY AT DECEPTION BUT NOT AT TRUTH. RAMA IS ILL(negative) OF GOOD(positive) PERSON WHO DECEIVES DECEIVERS.

భారత దేశములో కంప్యూటర్ వ్యవస్థను వ్యతిరేకించినది బ్యాంకింగ్ రంగములో పని చేసే ఉద్యోగులే . 

షిర్డి సాయిబాబా అడిగే అందరినీ అడిగాడు. అది సంపాదన కాదు కదా ! అది వైద్య రుసుము అవుతుంది. కనుక షిర్డి సాయిబాబా అనే వ్యక్తి అనామకుడే. హిందూ ధర్మములో అనామకులకు స్థానము లేదు. అయితే ముస్లిం మతస్థులు షిర్డి సాయి మందిరములను నడుపుకోవచ్చు. షిర్డి సాయిబాబా జ్ణాన అవసరత మాత్రమే కనుక షిర్డి సాయిబాబా హిందువు కాడు. హిందూ ధర్మము అన్ని మతాలకు చెందినది కాని హిందూ ధర్మము అంటే అన్ని మతాలు కాదు. HINDU DHARMA IS FOR EQUALITY(PEACE) AMONG ALL RELIGIONS. BUT HINDU DHARMA IS NOT ABOUT ALL RELIGIONS. SHIRDI SAIBABA IS CRASS IN HINDU DHARMA.

షిర్ది సాయి బాబా గురించి చాలా ముఖ్యమైన విషయాలు నేను చెప్పాలి. ------------------------------------------------------- ఒక వ్యక్తి అందరికీ  మంచిని భోధించినంత మాత్రాన  మంచి వాడిగా నిలువడు. తాను మంచి(సంపాదన) గా ఉండి  మంచి(సంపాదన)గా  ఉన్న వారికి మాత్రమే మంచి(సంపాదన)ను భోధించ  గలగాలి. --------------------------------------------------------   షిర్ది సాయి బాబా కి సంపాదన లేదు మరియు  సంపాదన ఉన్న  వారికి సంపాదన భో ధించలేదు.    షిర్ది సాయిబాబా కేవలము మంచి(సంపాదన) గురించి మాత్రమే అందరికీ భోధించాడు.   షిర్ది సా యిబాబా!  సంపాదన(మంచి)  అనేది  కలిగించుకునేది  కా ని   అడిగేది కాదు.    

ఎలా ఉన్నాయి నా బ్లాగ్ పోస్టులు ?

నేను దేవుడి(విషము)కి  దేవుడి( విషము) ని. దేవుడికి కలిగేది నవ్వు. నవ్వు  అనేది  ఏడుపునుండి పుడుతుంది.

మను స్మృతి అనేది చందా. భగవద్గీత అనేది సంపాదన. చందా కట్టి సంపాదన చేయాలి.

నేను నా మాట నాలో అనుకుంటే నేరము కదా ! నేను చెపుతున్నాను. భగవద్గీత గ్రంధముకు  మరియు మనువు వ్రాసిన స్మృతికి  రెండిం టి కీ  సంబంధము లేదు.

ప్రయత్న లోపము అనేది చేయి,నోరు మరియు కళ్ళు-చెవులు మూడింటి కలయికలో జరుగుతుంది. సమాజము మనుషులది. సమాజము అనేది విషతుల్య దైవముది కాదు.అయితే విషతుల్య దైవము నుండి నుండి పుడుతుంది. అందుచేత సమాజమును మనుషులే తమ బావ సక్రమతతో నడపాలి.

అందరికీ అన్నీ తెలుసు.అయితే అందరికీ  తెలియనిది ఏమంటే అందరికీ  తమకు తెలిసిన ది  తెలియడము కాదు  అని తెలియకపోవడ ము.

దరిద్రము(భావ లేమి) అనేది ఒక మానసిక స్థితి. దరిద్రముతో దరిద్రముగా కనిపిస్తేనే నైతికత కలుగుతంది. నేను చేస్తున్నది అదే.

దరిద్రము పోవాలా ? దరిద్రుడు పోవాలా ?

తన నాలుగు వ్యక్తుల నాలుగు గ్రూపులతో వారి స్థలములో సంఘర్షణ చేస్తేనే భావ సక్రమత కలుగుతుంది. బినామీలు ! భావ సక్రమత అంటే తనలో తాను గొణుక్కోవడము కాదు కదా !

భావ సక్రమత కొరకు పేరు మీద ,వృత్తి మీద మరియు  మాట(ఆలోచన) మీద సంఘర్షణ మాని వేసి తన వ్యక్తి తో  అతని స్థలము లో  ఘర్షణ చేయాలి.   

DEMAND MEANS LATERAL(litigant)-WORD FOR ABSTRACT-LAW.

ప్రతి వ్యక్తి తన ఆలోచన(మాట) కు డిమాండ్ నిలుపుకుంటూ ఉండాలి. అందుకు దైవత్వము(విషము)(తామసము)  విడిచి మనిషిగా మారాలి.   

అల్లా అంటే వెళ్ళిన వారు. ఈశ్వర అంటే ఉన్న వారు. వెళ్ళిన వారి యొక్క ఉన్నవారితో ఉన్నవారి వ్యక్తము అంటే విషము(హాలాహలము)(దైవము). కనుక విషము(దైవము) గురించి మాటలాడుకోవడము మొదటి దశలో బాగుంటుంది కానీ ప్రతి తరువాతి దశలో బాగుండదు. దైవము(విషము)(తామసము)ను దైవము(విషము)(తామసము)తో నిర్మూలన చేసేవాడు మనిషి. SO HINDU SWAMIJIS ! BABAS ! EVEN THOUGH HUMAN IS BY BIRTH, HUMAN HAS TO BECOME HUMAN BY ELIMINATING GOD(POISON)(ANTISOCIAL) BY GOD(POISON)(ANTISOCIAL). I AM HUMAN BECOMING. I AM RAMA WHO DOESN'T ASK GOD(ANTISOCIAL) HELP.

సమాజము అనగా వ్యక్తము(జ్ణానము).అయితే  సమాజము(జ్ణానము)  అవ్యక్తముగా  కనిపిస్తుంది. --------------------------------------------------     వెళ్ళినవారు వెళ్ళారు-వెళ్ళాలి-ఎందుకు వెళ్ళరు?ఉన్నవారు ఉన్నారు-ఉండాలి-ఎందుకు ఉండరు?   అయితే  వెళ్ళినవారి యొక్క ఉన్నవారితో ఉన్నవారి వ్యక్తము  నిజమైన ఉన్న వ్యక్తము .

భావన అనేది మొదలు మరియు అంతము కాదు. భావన అనేది ఇక్కడ నుండి అక్కడకు అని గ్రహించాలి. ఇక్కడ నుండి అక్కడకు ఉన్నప్పుడు తిరిగి అక్కడనుండి ఇక్కడకు ఉంటుంది కదా.

సమాజములో విషము యొక్క స్థానము  అయిన  రిజర్వ్(సెంట్రల్)  బ్యాంకు యొక్క  వాణిజ్య  బ్యాంకుల అధికారులు .          వారికి నా ప్రశ్న ఏమంటే  ధనము అనేది అనంతము గా   ఎ లా  మనుగడ కలిగి ఉంటుంది  ?

వేడి ఉంటేనే చల్లదనము కలుగుతుంది.

సంక్లిష్టత ఉంటేనే శాంతి(సమానత్వము) కోసము పని  చేస్తాము.

మీరే తేల్చండి.

మంచి(చెడు యొక్క మంచి) కోసము పని చేసే  నాయకుడి  అంతిమ లక్ష్యము ఏమంటే  అందరినీ  మంచి (చెడు యొక్క మంచి) కోసము  పని చేసే   నాయకులుగా  చేయడము కాదా ?

తప్పు చెప్పినప్పుడు ఒప్పు చెప్పకపోతే అసంపూర్ణ వ్యక్తిత్వము అవుతుంది.

అడ్డ వక్రత అనగా సక్రమ వాదన. ----------------------------------------- కేవలము అడ్డము అనే ది  అక్రమ వాదన. కేవలము వక్రత అనేది అక్రమ వాదన.

కీర్తి కాంక్షకు అంతము లేదా ?

"నాగరిక(జిల్లా) సమాజములో అన్ని చోట్ల అతిగా పేరు ప్రదర్శన" అనేది దరిద్రము .  కనుక భావన(8 మాటలు) లో రెండో మాట చివర మరియు నాలుగో మాట చివర మాత్రమే పేరు వాడకము ఉండాలి . 

Best Friend Shine.com

Image