Posts

Showing posts from September 27, 2017

I like zoology more than botany.

Image

CONTINUE ENJOYING SOCIO-CULTURAL CONSISTENCY CALLED AMITABH BACHCHAN who came,from respected family.

Image

Sivamani is good artist.

Image

WHERE THERE IS PESSIMISM,THERE IS PSYCHOPHANCY AND ROTTEN-MINDSET. But when you include pessimism/corruption and Psychophancy,then they will self-eliminate themselves. People,like pavan Kalyan,Rajinikanth and kamal Hasan ignore this because they can't make their fans get convinced about being inclusive-mindset.

నిరాశావాదము(కోర్టు వ్యవస్థ ),కులతత్వము(అవినీతి ) మరియు భజన తత్వము మూడూ ఒకటే.

Twist between law and justice is street corner public conspirators who gave birth to Indian Maoists. So one must be balanced "by name,face,mind,word and hand" against "both lawful becoming police and being Court judges".

Image
అవును ! అజ్ఞానము(లేటు . ఎన్ . టి . ఆర్ )(తామసము )  గొప్పదనము ఏమంటే తనను తాను మరో అజ్ఞానము(లక్ష్మి పార్వతి ) (తామసము ) తో కలయిక చేసుకుని అంతిమముగా స్వయం నిర్మూలన చేసుకుంటుంది .  -------- ----- ----- "చట్టము మీద విశ్వాసము" కలిగి ఉండే భారతీయ పోలీసు వారు మరియు "న్యాయము మీద విశ్వాసము" కలిగి ఉండే భారతీయ న్యాయ వ్యవస్థ వారు అనేవి ఇరువురూ జ్ఞాన (సమాజ ) పరిపక్వత లో నేరమే .              ఇరువురూ తమ మైండ్ (ఆలోచన ) మార్చుకోకపోతే హింసించబడుతూ ,దిక్కుమాలిన మరియు కుళ్ళిపోయిన మరణము పొందుతారు .  కనుక జ్ఞానము (తిరకాసు ) మీద విశ్వాసము కలిగి ఉండాలి నా లాగా .  ------ వీధి చివరన ఉండే వారి యొక్క "న్యాయము మీద విశ్వాసము అనేది ప్రభుత్వము మీద కుట్ర .  దాని వలన "చట్టము మీద విశ్వాసము " కలిగి ఉండే భారతీయ పోలీసు వారు ప్రజలను చైతన్య వంతులుగా చేసే విధి లో భాగముగా "మోరల్ పోలీసు లేదా రౌడీ లేదా న్యాయవాద వృత్తులను సృష్టించి తిరిగి తరువాత వారే చంపిస్తారు ". అదే భైరవ తత్వము .  కనుకనే భారతీయ మావోయిజం అనేది పుట్టింది .  అయితే వింత ఏమంటే అంతిమముగా భారతీయ

Seeing isn't everything. But seeing is believing. APPEARANCE HAS GOT APPEARANCE iN IT TO IT. THAT IS QUALITY.

ఎందుకు -ఏమిటి -ఎలా -ఎక్కడ అనేది ఆలోచన చేయడము అనేది మొదలు పెడితే సకారాత్మకత ,నకారాత్మకత మరియు తటస్థత అనే మాటల ద్వారా "రూపము మరియు గుణము " అనే వైరుధ్యముల వలన నిజమైన ఆత్మ సత్యము(జ్ఞానము )(తిరకాసు ) అనేది " ఆవిష్కరణ " జరుగుతుంది .     తద్వారా మోసము మరియు అజ్ఞానము అనేవి గౌరవము మరియు మాట రుచి వలన స్వయం నిర్మూలన జరుగుతాయి .       సత్యము(అధికారము )  అనేది మోసముకు మోసము .       సత్యము అనేది అజ్ఞానము కు అజ్ఞానము .       కనుకనే మహాత్మా గాంధీ మానసిక అహింస (హింసకు హింస ) ద్వారా సత్యము (అధికారము ) సాధించాడు .         మానసిక అహింస అనగా "గత కాలపు కొనసాగింపు " మీద విశ్వాసము కలిగి ఉండుట . 

Twist exists in between law and justice. So one must be balanced by his face,name,mind,thought and hand "among pluralist world".

Image
1. ఎందుకంటే మీడియా అనేది తన ప్రభుత్వ వ్యతిరేక వృత్తి ని వదలాలి .  2. ఎందుకంటే విద్యా వ్యవస్థ అనేది తన పరీక్షా మార్కుల గరిష్ట కొలమానము ను 66% కు  పరిమితము చేయాలి .  3. ఎందుకంటే న్యాయ వ్యవస్థ అనేది వృత్తి (వ్యకిగత పిటీషన్ల స్వీకరణ ద్వారా ) న్యాయ వితరణ నుండి సామాజిక(గ్రూపుల మధ్య పిటీషన్ల స్వీకరణ ద్వారా ) న్యాయ వితరణ  కు మార్పు జరగాలి .  అప్పటి వరకూ ........ ......... 

But collusive(deceptive) mind attracts and repels adverse(ignorant) mind. So appear as bad and believe at next against deception and ignorance.

మాంసము తింటున్నామని ఎముకలు మెడలో వేసుకుని తిరగము కదా ! శృంగారము అనేది పడకగదిలో జరుపుకుంటున్నామని బట్టలు లేకుండా తిరుగుతూ బూతులు మాట్లాడుకుంటూ బ్రతకము కదా ! 

Discretion is to know one as one and two as two. Thought (sense ) is to know being as being and previalance as prevailance. Tomorrow is previalance. And tomorrow never dies. But today is respected as today without tomorrow.

విపరీత బుద్ధి కలిగిన వాడు ఎన్నటికీ సింపుల్ బుద్ధి కలిగి ఉండలేడు . వాడి బ్రతుకు అంతే .

Knowledge that binds self is law. Becoming lawful can be powerful only against unlawfuls. BUT knowledge that liberates self is litigancy. Litigants solve becoming-lawfuls. .

ప్రపంచ శక్తి (అధికారము ) ముందు పోలీసు శక్తి (అధికారము ) అనేది నిలువదు .

At fourth (ultimate) stage, middle things like public exigencies vanish in middle as exigency.

ప్రపంచములో రెండే ధోరణులు ఉన్నాయి . 1. నాగ భైరవ ధోరణి అనగా రెండుగా కనిపిస్తూ ఒకటిగా ఉంటూ రెండుగా నిలిచే ధోరణి .అనగా గౌరవము లేదా విశ్వాసము కలిగించే ధోరణి . 2. మానవత్వ ధోరణి అనగా ఒకటిగా కనిపిస్తూ  రెండుగా ఉంటూ ఒకటిగా నిలిచే ధోరణి . అనగా విశ్వాసము కలిగి ఉండే ధోరణి .