Rama(myself) is medical professional to medical professionals. I DO SOCIAL(law) SURGERY to make ambiguity/rotten-mindset/personal-collusion self-eliminate by themselves through my "inclusive-in-divisive mindset for my inclusive-to-divisive SENSE". I am four-stroke engine against two-stroke engine. I am social THREE-dimensional face-to-face-for-face towards making all people as socials at first and professionals at every next.

రోగము అనేది ఏ వ్యక్తి /వర్గము వారిలో అయినా నిలకడ (స్థిరత్వము ) లేని భావన /మైండ్ /ఆలోచన /మాట ఉండుట వలన పుట్టుక జరుగును .
ఇది రోగ మూలము .
------
కనుక వైద్యులు "భావపరమైన రోగముకు మైండ్ రోగము లో ఆలోచన రోగము " కలిగించాలి .
లేనిచో రోగులు వైద్యులను అలా చేసేలా చేస్తారు .
ఇది రోగ లక్షణము .
--------
నేను రోగముకు రోగమును .
మరియు నేను స్వస్థతకు స్వస్థతను .
-------
నేను సామాన్యుడికి సామాన్యుడిని మరియు ధనవంతుడిని .
మరియు నేను ధనవంతులకు ధన వంతుడిని మరియు సామాన్యుడిని .
అందుకునే నేను ఈ ధన (భావ ) స్వామ్య ప్రపంచములో నేను "నగుమోము " చూపించక "అరణ్య వాసము " చేస్తున్నాను .
అన్నీ కోల్పోయాను కనుకనే అన్నీ అందరూ మరియు నేను అందుకోగల అర్హత పొందగలుగుతున్నాము .
ఈ విషయములో "బ్రహ్మ జ్ఞాన సమానురాలైన సోనియా గాంధీ " గారి పాదపద్మములకు నమస్కారము చేస్తున్నాను . ఎందుకంటే ఆవిడ తన అత్తగారైన ఇందిరా గాంధీ మాదిరిగా నిరాశావాదిగా కాకుండా ఆశావాదిగా (అన్ని వ్యవస్థలు విఫలము చెందుతున్నాయి అంటే అన్ని వ్యవస్థలు విజయవంతము అవుతున్నాయి అనే ఆలోచన పరురాలిగా ) ఉండి తన కొడుకు రాహుల్ గాంధీ ని అలా ఆశావాదిగా ఉంచి
"సమాజములో(మానసికతలో )  వంశ పారంపర్యత విధి " గురించి ప్రపంచ ప్రజలకు ఆదర్శముగా నిలిచి "ఆ దిశలో తెలంగాణా రాష్ట్ర ఏర్పాటు చేసింది " కనుక మానసిక చాంచల్యము (స్థిరత్వము లేమి ) అనే అన్ని రోగములకు మూలము ను సమూలంగా పెరికివేసింది ప్రజల మనసులలో .
తల్లీ ! సోనియా గాంధీ ! నీవు నాకు మహాత్మా గాంధీ మాదిరిగా ప్రాతః స్మరణీయురాలు .
OH MY DETRACTORS ! LET US DARE TO THINK BEYOND(THE OTHER SIDE OF THE OTHER SIDE) TO SELF which is true god within self.
-------

Comments