Overdose of fear BY AGGRESSORS should not be tolerated.Doors of talks against personal injustice for resolution are always open at TRS leaders and AICC headquarters.But precipitation and regression of matters will be suppressed by armed forces of govt.

ఒరేయ్ ! సీమ -ఆంధ్ర నక్క జిత్తుల నాయాళ్ళారా !  జిత్తుల మారి నక్కలు ఎక్కడ ఊళ పెడతాయో తెలుసురా మీకు ?

ఒరేయ్ ! జిత్తుల మారి నక్కలు ఊళ పెట్టేది స్మశానము దగ్గరరా!
మీరు సీమ -ఆంధ్ర నగరములలో మరియు పట్టణములలో ఊళ పెడతా రేమిట్రా ?

నక్కలు నగర/జిల్లా వాసులను స్మశానము వద్దకు రాకుండా చూసుకోండి అని మనుషులను భయపెడతాయిరా!

నక్కల కున్న నైజము నక్క నైజపు మనుషులలో లేదేమిటిరా ?

ఒరేయ్ ! సీమ -ఆంధ్ర ఉద్యమ కారులూ ! మీ స్థానము నాగరిక సమాజములో స్మశానము బయట గేటు దగ్గరరా!

నేను సింహమును. నేను తెలంగాణా రాష్ట్ర ఏర్పాటుకు (తెలంగాణా ప్రజలకు అనుకూలముగా కాదు ) అనుకూలముగా తీర్పు ఇచ్చాను . శిర సావహించవలసినదే. 
శిరసావహించాలేము అని సమైక్య -ఆంధ్ర ఉద్యమకారులు భావిస్తే రెండో ఆప్షన్ ఉంది . 
అది రేపటి ఎన్నికలలో కుహనా మేధావులు -జిత్తుల మారి నక్కలు తమ భావ జాల బల ప్రదర్శన చేసి గెలిచి సీమ-ఆంధ్ర రాష్ట్ర అసెంబ్లీ కి ఎన్నికై కోట శ్రీ  నివాస రావు ఆనబడే నా ఇంటి ముందుకు వచ్చి మీసము మెలి తిప్పండి . అప్పుడు నేను ఆ ఎన్నికైన సమైక్య-ఆంధ్ర వాద సీమ-ఆంధ్ర రాష్ట్ర అసెంబ్లీ సభ్యుల ముందే నా ఇంటి గుమ్మమునకు తల వేలాడతీసుకుంటాను . 

ఒరేయ్! ఇంత చెప్పినా ఎందుకురా నా ప్రజలను భయపెడ తారు?
ఒరేయ్ ! నేను మీలాగా ఆయుధమును నమ్మనురా ! మీ లాగా ఆత్మ త్యాగమును నమ్మనురా ! 
నేను నమ్మేది ప్రపంచములోని ప్రజలందరి హృదయ -భావననురా!
ప్రజలు మోతాదుకు మించి భయ పడుతూ వుంటే నేను సహించలేనురా!
నేను నర సింహనిరా !
"మోతాదుకు మించి భయము వాడితే" ఆ వాడిన నక్కలను చీల్చి చెండాడుతా!
నక్కలకు సర్ప జాతికి వ్యతిరేకముగా మాటలాడే హక్కు ఎపుడూ నేను రిజర్వేషన్ చేసి పెట్టాను . 
అయితే భయము అనే మందు మానవ మస్తిష్కములో శ్రుతి మించరాదు.    
            
         
       

Comments