Rama(ksr) says to be "earner after social".Pure social without earning is economic crime working against world economic freedom.

నేనే ప్రభుత్వమును.
నన్ను నడిపేది సక్రమ-నైతికత.
నన్ను సక్రమ-అనైతికత నడపలేదు.
నేను సక్రమ-అనైతికతకు అక్రమ-నైతికతను.
ఆధ్యాత్మిక వాదులు పై సత్యమును తెలుసుకోగలరు.

సత్యములు నాలుగుగా ఒకటి.
ఆ నాలుగు మూడుకు ఒకటి గా వుండి రెండుకు రెండు అవుతాయి.

కనుక దానవుడికి దానవుడు,దేయ్యమునకు దెయ్యము,పక్షికి పక్షి మరియు సర్పమునకు సర్పము భూమిపై మనజాలదు.
కనుక పై నైతికతను గాంధీ ఆచరణలో పెట్టగలిగాడు.
నేను కూడా పై నైతికతను నమ్మినాను కనుకనే నా అక్రమ-నైతికతతో పతితులను(పోలీసు వారిని,బ్రోకర్లను,గుమాస్తాలను,అల్ప అనైతికులను,హిందూ చాందసవాడులను) సక్రమముగా చేయగలుగుతున్నాను .            

సంపాదన అంటే ముఖము(ఆలోచన క్రమశిక్షణ),మాట(పాజిటివ్ మరియు నెగటివ్),భావము(నైతికత) మరియు హృదయము(సమానత్వము)(శాంతి).

ప్రస్తుత తరుణములో భావము(నైతికత) మరియు హృదయము(సమానత్వము)  కోసం పరితపించే పతితులు నేను పైన తెలిపిన "సంపాదన" నిర్వచనమును ఆచరణలో వుంచండి.

అజ్ఞానులు దొంగతనము,హత్య మరియు అసాంఘిక ప్రవర్తన మూడు ఒకటే అని తెలుసుకోవాలి.
అజ్ఞానులు అప్పు మరియు కుట్ర కూడా నేరమేనని తెలుసుకోవాలి.
       
          
             

Comments