Rama (me)(ksr) is not god but appears as so. INSECURITY(belief in god fear) IS NOT AND SHOULD NOT BE TITLE BUT CAN BE.AND NEED BE CONTENT OF FILM FOR PESSIMIST-MINDED HEROES.

దొంగ అనగా పేరు(ఆలోచన )(హృదయము )(తిరకాసు ) పద్దు ( సెక్యూరిటీ ) లేని భావన కలిగిన వాడు అని అర్ధము .
దొంగ అనగా రావణాసురుడు లేదా సాతాను లేదా దెయ్యము లేదా ప్రశ్నకు ప్రశ్నగా ఉండలేని ప్రశ్న లేదా బ్రాహ్మణవాదము లేదా అడుక్కునే వాడు అని అర్ధము .
దొంగ అనగా దైవము పట్ల భయము కలిగిన వాడు అని అర్ధము .
————
————
————-
ఆ ! ఇక విషయానికొస్తే దొంగ అనే వాడు కలికాలంలో పోలీసుగా ఉంటాడు .
కనుక దొంగే దొంగా ! దొంగా ! అని అరుస్తూ ఉంటాడు .
ఆ ! నేను దొంగకు దొంగా ఉంటాను . దొంగకు దొంగగా ఉండటంవలన దొంగగా ఎలా నిలుస్తాను ఈ సబ్జెక్టివ్
 ప్రపంచములో ?
అంటే “పోలీసు వారి యొక్క ‘ఉచ్చము మరియు నీచము ‘ మధ్య తీవ్రతకు” “ ద్వైతము అనే రూప తీవ్రత “ గా నేను ఉండటంలో నేరము ఏముంది ? నేను ఉండాలి తద్వారా ఇతరులందరినీ అలా ఉంచాలి కదా !
కనుక నా మీద నిఘా అనేది ప్రజలు చేసినా మరియు / లేదా పోలీసు వారు చేసినా అది సామాజిక (జ్ఞాన )నేరమే .
————
————
———
————-
ఓర్పు మరియు /లేదా ఆలోచన (మాట )(హృదయము )(తిరకాసుగా కేవలము కనిపించుట కాదు ఉండుట ) అనేది నా బలము .
——-
ఆ ! ఇక నా “సినీ దర్శకుడు రామ్ గోపాల్ వర్మ ” విషయానికొస్తే కులతత్వము (గాడ్ ,సెక్స్ మరియు ట్రూత్ ) కు కులతత్వము (దొంగ ,ప్రమాద బాధితుడు మరియు భక్తుడు ) గా ఉండుట అనేది కులతత్వము (విభజన వాదముగా ఉండుట ) ఎలా అవుతుందో (లేదా అనిపించుకుంటుందో ) “ ఆర్ జీ వీ “ వ్యతిరేకులుకే తెలియాలి (అర్ధం కావాలి ).

ఆర్ జీ వీ కి మూర్ఖులైన భారతీయ మీడియా వారికి వివరించటం రావట్లేదు . 
నేను రామ్ గోపాల్ వర్మ తరపున వకాల్తా తీసుకుని వివరిస్తాను . 
సింపుల్ గా వివరణ ఇవ్వాలంటే “దొంగ గా పోలీసు మరియు పోలీసుగా ఉన్న దొంగ “ ఇరువురూ 
దొంగా దొంగా అని అరవటం అనేది అంత్యకాలంలో సహజ పరిణామము . 
“కనుక సదరు దొంగలతో దొంగగా ఉండటం అనేది నేను మరియు రామ్ గోపాల్ వర్మ చేస్తున్న 
పని ”. 
అందులో నేరము ఉంటే ఆస్కారమే లేదు . 
అయితే అలా దొంగలకు అనిపించటంలో తప్పు లేదు . 
సింపుల్ . 







Comments