SO MY WORDS ARE ELIMINATING HIDDEN IGNORANCE BETWEEN “INDIAN POLICE MIND, PEOPLE’S MIND AND PARTIES MIND”. SO MY LOGIC IS THAT GOVT.,ITS RULING PARTY AND PEOPLE SOCIO-ECONOMICS CAN NEVER BE INFLUENCED BY ACADEMiC EVILS,MEDIA EVILS AND COURT EVILS. Only academic world,media world and legal world will get comflicted and sefl-eliminate their evils. That’s all !


నా వృత్తిపరమైన ఆలోచన(అమృత హృదయము )  ను భారతీయ పోలీసు వారు “నమ్ముతారు” . 
అయితే “భారతీయ పోలీసు వారి మైండ్ మరియు నా మైండ్ రెండూ ఒకరిపై ఇంకొకరు నమ్మకము కలిగి ఉండలేము “. 
కనుక నా బ్లాగుపోస్టులను భారతీయ పోలీసు వారు మరియు ప్రజలు ”నమ్ముతారు -నమ్మాలి -ఎందుకు నమ్మలేరు ?”
ఎందుకంటే నా చేతివ్రాతకు మరియు నా మైండ్ కు ఉన్న సంక్లిష్టత అనేది సమాజ వ్యవస్థలో ఉన్న 
“అంతర్గతముగా దాగి ఉన్న అజ్ఞానమును బయటకు తీయబడి  స్వయం నిర్మూలన చేసుకుంటోంది కనుక “. 

Comments