Our heart is to provoke other/s minds to make their hearts among themselves. That means making circle-in-circle as "being circle-in-circle-circle which means appearing-as-circle" towards making circle in circle among themselves by themselves.

జనులు అనగా అజ్ణానులు యొక్క అజ్ఞానులు కు అజ్ఞానులు కొరకు అజ్ఞానులు వలన అజ్ఞానులు వద్ద అజ్ణానులుగా ఉండాలి కదా .
అంతమాత్రాన జనులును చవకబారుగా "ప్రభుత్వ (ఇతరుల ) వ్యతిరేక వృత్తి(రక్తము )  కలిగిన ప్రభుత్వ (ఇతరుల ) అనుకూల ఆలోచన (చర్మము )(మాట )" భావన చేయటము వలన అలా భావన చేసే వారే సమాజములో రోజుకు 20 రూ . సగటు ఆదాయము కలిగిన వారుగా నిలిచిపోతారు కానీ జనులు చవకబారుగా అంతిమముగా నిలుస్తారు .
------
తాను ఎంతో అద్భుతముగా ఒక వస్తువును /ఉత్పత్తిని /సేవను /మాటను /ఆలోచనను ఇతరులకు అందించవచ్చు /చేర్చవచ్చు కానీ ఆ వస్తువు /ఉత్పత్తి /సేవ /మాట /ఆలోచన అనేది తనది కాకపొతే తనకు ఎటువంటి ఉపయోగము నిలుపదు సరికదా తద్వారా ఇతరులకు ఉపయోగము కలిగించదు .
అందువలన ఆ వస్తువు /ఉత్పత్తి /సేవ /మాట /ఆలోచన అనేది తనదిగా "అంతిమముగా నిలువదు ".
-----
భారతీయత గొప్పదనము ఏమంటే తనను తానుగా తనలో నిలుపుకొనుట మరియు ఇతరులను వారిలో వారిగా వారితో నిలుపుట.
ఉదాహరణకు ఒక పులి కి జబ్బు చేసింది . అది ఒక జపాన్ వాడు ,ఒక అమెరికా వాడు మరియు ఒక ఇండియా వాడు చూసి ఒకరితో ఇంకొకరు తమ గొప్పదనము గురించి వాదించుకుంటున్నారు .
జపాన్ వాడు ఆ పులికి వైద్యము చేయగలను అన్నాడు . తరువాత అమెరికా వాడు ఆ పులిపై స్వారీ చేయగలను అన్నాట్ట . అయితే ఇండియా వాడు ఆ ఇద్దరితో "మీరు వైద్యము మరియు స్వారీ చేయగలరు కానీ ఆ పులి పరుగును అదుపు చేయలేరు " అని వివేకము తెలిపాడు .
కనుక తెలివి కన్నా వివేకము అనేది నిలుస్తుంది అని నీతి .
మాట నిలువదు కాదు మాటలో మాట అనేది నిలుస్తుంది .
అంటే ఇస్తినమ్మా వాయనము ఇచ్చే వారు అంటే పుచ్చుకుంటినమ్మా వాయనము అని పుచ్చుకునే వారు
అంటేనే సదరు మాట /ఐడియా /ఆలోచన నిలుస్తుంది .
అలా కాకుండా ప్రజలపై అధికారము అర్హత (మంచి గుణ /  శీల వంతులు ) కలిగి లేకుండా ఆశించడము అనేది నేరము అవుతుంది .


Comments