Using word "moodamathe" by adi Shankaracharya is untenable. Because one has to be lawful(mindful) only to mindful(lawful). Just by criticising other/s as "moodamathe or adamant-mindset" will be antisocial(tamas). So name prestige of Shankaracharya parampara in.2004 AD got beaten by Indian police "who are selfish renunciators". And Jayendra Saraswathi alias Subramani may draw inference from this blogpost and need give confession accordingly for the sake of right character and good quality of whole mankind. This is my order. Because days of prevailance of imperialism are over. That means Indian law court system will no longer be there. So nothing happens to either Indian law court system and Jayendra Saraswathi.


భజ గోవిందం భజగోవిందం గోవిందం భజ "మూఢ మతే ". 

ఆది శంకరాచార్యుల వారిని "నేను(విష్ణుస్వరూపం ) " నమ్మను . ఎందుకంటే ఆయన గారి యొక్క నిజమైన విభజన వాదము అనేది కలయిక మానసికత యొక్క విభజన వాదము గా రెండు సార్లు నిలవాలి కదా ! 
కానీ ఆయన గారి కాలములో జరిగిన ఇస్లాం ధర్మ వ్యాప్తికి వ్యతిరేకముగా ఆది శంకరాచార్యుల వారి సనాతన ధర్మ రక్షణ అనేది "చరిత్ర ". 
మానవ నాగరిక చరిత్ర ను ఎవరైనా వక్రీకరణ చేయలేరు -చేయరాదు -ఎలా చేయగలరు ?
నగరేషు కంచి !
అయితే ఆది శంకరాచార్యుల వారి యొక్క ఈ "మూఢ మతే " అనే పదము వాడుక గురించి "నేను " చెప్పాలి-చెపుతాను -ఎందుకు చెప్పరాదు ?
మూఢమతే అనగా కుళ్ళు మానసికత కలిగిన వాడు లేదా అవినీతిపరుడు అని అర్ధము . 
అంటే మూఢమతే అనగా ఎవరైనా చేసిన ఆరోపణ /నింద మీద అంతర్గత విచారణ లేమి మరియు బాహ్య వివరణ లేమి . 
మూఢమతే అనగా మంచి శీలము లేనివాడు అని అర్ధము . 
రాబోయే జ్ఞాన యుగములో మూఢమతి అనే వాడు ఎవరూ ఉండరు . 
రాబోయే (అనగా గతములో గతముకు గతము ) అంతిమములో మూఢమతి ఎవరూ ఉండరు అని నేను అంటే ఆది శంకరాచార్యుల వారి (అనగా గతము) కాలములో మూఢ మతులు ఉన్నారన్న మాట . అయినా  ఆలా ఉంటే ఆది శంకరాచార్యుల వారు "మూఢమతే " అనే పదము వాడుక అనేది కూడా "మూఢమతి లేదా అవినీతి " అవుతుంది కదా !








Comments