Law says that govt(me)(KSR)(other/s) should make automatically MURDER anybody who tells other/s "to kill himself or allow himself to get killed". Because those who say "kill self or allow self to get killed" are suicidal murderes who are prevailing as "DEVILS". Devils should not be allowed to live alongwith human society.

" నన్ను/మమ్మల్ని చంపండి లేదా నేను /మేము మా అంతట గా చచ్చి పోతాము " అనే మాట (ఆలోచన ) ఎవరైనా ఇతరులతో (అనగా ప్రభుత్వముతో ) చెప్పారంటే ఇక ప్రభుత్వము (ఇతరులు ) ఆలస్యము చేయకుండా చంపించి వేస్తుంది .
ఎందుకంటే మనిషి జననము అనేది "జీవితములో జీవించుట మరియు మరణము తరువాత జీవించుట" కలిగి ఉంటుంది.
 అయితే మరణములో మరణించుట అనేది "నన్ను చంపండి లేదా నేను నా అంతటగా చచ్చిపోతాను" అని ఇతరుల (ప్రభుత్వము ) తో చెప్పుట .
అలా మరణములో మరణించుట అనేది ఆత్మహత్యాపరమైన ఇతరులను (ప్రభుత్వమును ) హత్య చేయుట .
-----------------------------------
కనుక మరణములో మరణించుట అనేది ఇతరులు(ప్రభుత్వము ) సహించరు . ఆలస్యము చేయకుండా అటువంటి దెయ్యములను చంపేయటము చట్టము చేసే పని కనుక వెంటనే చంపేస్తారు -చంపేయాలి -ఎందుకు చంపరు ?
-----------------------------------

Comments