LAW NEEDS LAWFUL MIND TO STAY IN SOCIETY. SO ONE SHOULD BE 'COMPLEX OF COMPLEX' AS SOCIAL BEING PERSONAL(SOCIAL) 'THREE TO THEIR THREE' TO FACE ANY SOCIAL COMPLEXITY. ANTISOCIAL(IGNORANCE) IS HURTING SENSE. KNOWLEDGE IS BEING JUDGE(ULTRA-PERSON)(HATE PERSON) TO JUDGE(ULTRA-PERSON)(HATE-PERSON) WHILE UPHOLDING(LEADING) MORAL-SENSE WHICH COMES OUT OF COMPLEXITY BETWEEN HEART AND MIND.

నా మాట నేను చెప్పక పోవటము నేరము . 
అలాగే నేను ఇతరుల మాట లను వినక పోవటము (అడగటము -తెలుసుకోవటము ద్వారా) నేరము. 
మరి మీరు ?
------------------------------------------
I AM DIFFERENT.BUT I AM SAME TO SAME.తప్పేంటి ? న్యాయమూర్తులూ !
-------------------------------------------
LAW COURT JUDGES ARE SOCIAL-HATRED.
BUT SOCIAL-HATRED WILL AND MUST GET COMPLEXED(WITH CERTAIN PERCENT) NATURALLY BY SOCIAL-LOVE 'AS SOCIETY IS MATURING'.
THEN APPEARANCE IN COURT WILL BE REPLACED WITH APPEARANCE AGAIN.
HENCE APPEARING-ECCENTRIC OR APPEARING-COMPLEX SOLVES APPEARANCE(DECEPTION)(INFIDELITY)(AMBIGUITY) IN SOCIETY.
LAW COURT WILL BE JUST EXIGENCY.
----------------------------------------------
అనాధల గురించి ఆలోచన చేయటానికి సాంఘిక  సంక్షేమ శాఖ ఉంది . అనాధల పేరిట నిలబడే న్యాయమూర్తులే సమాజముకు కంటకము.
ప్రేమ అనేది ప్రతి వ్యక్తిలో 50% దాటితే ద్వేషము అవుతుంది.
సమాజ(మానసిక )(మనిషి )ము తిరిగి సమాజము(మనిషి) గా నిలబడినప్పుడు మానసిక చాంచల్యము పోయి తనను తన యొక్క తానుగా నిలుపుకున్నప్పుడు ఇతరులు కూడా ఇతరుల యొక్క ఇతరులుగా నిలుపుకుంటారు . 
అంటే న్యాయము అనేది తన యొక్క తానుగా తనలో ఉండటము ద్వారా ప్రతి ఒక్కరికీ అందుతుంది. 
విషముకు విషము యొక్క విషముగా నిలుచుట చేయటము సమాజము(మానసికత) లో ప్రతి ఒక్కరి విధి.
ఇవి నా పేరు మీద మాటలు.కనుక అందరి ఇతరులకు ఉపయోగ పడతాయి .అందరి ఇతరులకు ఉపయోగపడుతూ ఉంటే నాకు ఉపయోగపడతాయి.
నా మాట :మంచి మాటలు చెప్పటమే కాదు . మంచిగా ప్రవర్తించాలి . ఓ పిచ్చి(మాట నిలకడ లేని)(ప్రతి మూడవ వ్యక్తి) న్యాయమూర్తులూ ! హిందూ స్వామిజీలూ ! నాలుగవ వ్యక్తి అనే వాడు పిచ్చిగా-కనిపించడము(సాంస్కృతికముగా ఆలోచన/మాట/హృదయము చేయడము) ద్వారా ముగ్గురి ఇతరులను సబ్జెక్టుల మీద పరోక్షముగా మనసు పెట్టే విధముగా చేయుట అని ఎప్పుడు గ్రహిస్తారు?
   మంచిగా ప్రవర్తించడము అంటే మాట నిలకడ లేకుండా పిచ్చిగా కనిపించడము.ఇది నా శాసనము.              
-----------------------------------



Comments