నేను ప్రాక్టికల్ గా మాటలాడుతున్నానా లేక 'కేవలము ఆబ్జెక్టివ్ మైండ్ గా లేదా కేవలము సబ్జెక్టివ్ మాట గా' మాటలాడుతున్నానా? ఆలోచించండి. అన్ని సామాజిు(మానసిక) సమస్యలకు పరిష్కారము ఒక్కటే. అదేమంటే తనలో ఇతరుల ఆలోచనను మానివేసి తన ఆలోచన మాత్రమే చేస్తూ ఇతరుల గురించి భావ ప్రకటన స్వేచ్చ(భాద్యత) ను నిర్వర్తిస్తూ ఉంటే మానసిక(సామాజిక) స్థిరత్వము కలిగి మానసిక(సామాజిక) చంచలము నిర్మూలించబడి మానసిక చంచలము రెండు పిల్లలు అయిన తీవ్రవాదము(జ్ణానము లేని అజ్ణానము)(ఆశావాదము లేని నిరాశావాదము) మరియు అవినీతి(మొండితనము) సమాజములో నిర్మూలించబడుతాయి. అదే నిజమైన సమతా భావన కలిగిన రామ రాజ్యము. కేవలము ముందు ఉంది మంచి కాలము కాదు. ఖచ్చితముకు ఖచ్చితముగా మాటలాడుదాము.'ముందుకు ముందు ఉంది మంచి కాలము'.

    DIN IS ESSENTIAL IN MIND(SOCIETY) TO SOLVE AMBIGUITY(INFIDELITY) INTO COMPLEXITY(CREATIVITY) IN MIND(SOCIETY).
    DIN MATURES MIND(SOCIETY).
    SO I AM TRUE SENSIBLE BY BEING 'DIN OF DIN' TO DIN AMONG ANY TWO PARTIES.ISN'T IT? AN IAS OFFICER WILL BE 'DIN OF DIN' TO DIN TO SOLVE MIND-AMBIGUITY AND MAKE PUBLIC AS SELF-RESPONSIBLE IN SOCIALLY-MATURE DEMOCRATIC SYSTEM.
ఇద్దరు ఒక మాట మీద గొడవ పడుతూ ఉంటే నేను ఆ 
ఇద్దరిదగ్గరికీ వెళ్లి వారికి వ్యతిరేకముగా మరియు 
అనుకూలముగా గొడవ పడతాను అదే మాట మీద 
అదే సంధర్భములో. 
   అదీ నా పరిష్కారము.
   నేను వారిద్దరితో గెలుస్తాను మరియు వారి ఇద్దరినీ 
గెలిపిస్తాను.
అదే 100% ఖచ్చితత్వము యొక్క 99% ఖచ్చితత్వము.
   ఆత్మవంచకులతో మాట నిలకడ లేకుండా కనిపించి 
వాదించు.తద్వారా ఇద్దరినీ ఆలోచింపచేస్తూ ఇద్దరినీ గెలిపించి తాను గెలిచి ఆత్మజ్ణానులుగా ఉండి అలా 
శాశ్వతముగా ఇహములో నిలుద్దాము అందరమూ.
   సంక్లిష్టత(చెడు యొక్క మంచి)(అజ్ణానము యొక్క జ్ణానము)(అసాంఘికత యొక్క సాంఘికత)  అనేది ప్రతి ఒక్కరూ తమ మైండ్ లో అలవరచుకుంటే 
ఆయుధ(న్యూక్లియర్ బాంబు) అవసరత  ప్రపంచములో ఉండదు-ఉండరాదు-ఎలా ఉంటుంది?  
     జ్ణానము అనేది అపరిమితము యొక్క పరిమితము.  
    అజ్ణానము అనేది పరిమితము యొక్క అపరిమితము.
  I LIKE REVERSE WHICH MAKES STRAIGHT AS TRUE-STRAIGHT.
  SO I AM COMPLEX BEING STRAIGHT AND 'REVERSE OF REVERSE'.
   GREATEST TRUTHS ARE OFTEN ..........

Comments