BE SOCIAL. AVOID ANY KIND OF MOVEMENTS AGAINST GOVT SYSTEM IN THIS KNOWLEDGE AGE. నా మాట(ఆలోచన)(హృదయము)లలో ఒకటి సూటిగా ఉంటే దాని సంక్లిష్టత(జత) మాట అనేది వక్రముగా-అడ్డముగా ఉంటుంది. ఎందుకంటే వక్రము యొక్క వక్రము అనగా సూటితనము కదా. అలాగే అడ్డము యొక్క అడ్డము అనగా సూటితనము కదా. నా గొప్పను నేను తరువాతి దశలో నేను చెప్పుకోకపోతే సామాజిక(లేదా మానసిక)(లేదా జ్ణానపరమైన) నేరము(తప్పిదము) అవుతుంది. ఉమ్మడి కుటుంబ జీవన వ్యవస్థలో మండువా లోగిలి ఇల్లు వ్యవస్థ మరియు/లేదా విభజించు - కలుపు - తిరిగి విభజించు - తిరిగి కలుపు అనే భారతీయ నైతిక సంస్కృతి సూత్రము ఉంటుంది కనుక ఇంట్లోనే రచ్చబండ(న్యాయ స్థానము) ఉంటుంది మానసిక(సామాజిక)(జ్ణాన) సంపూర్ణ ఎదుగుదల వ్యక్తిత్వము కొరకు. నేను ప్రపంచములో అందరి ఉమ్మడి కుటుంబముల మండువా లోగిలి రచ్చబండ న్యాయస్థానములకు పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటరును. పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటరు అనే వాడు తన గొప్ప తాను చెప్పుకోవాలి కదా తరువాతి దశలో అయినా !

SOCIAL MEANS MOVING AMONG GROUPS OF FOUR TO THEIR GROUPS OF FOUR EACH.

Comments