YES! నేను ప్రపంచమును నడిపే నాయకుడను. కనుక పిచ్చివాడిగా కనిపించాలి. అపరిచితుడిగా ఉండాలి. అదే మంచి శీలత. నాయకుడైన ప్రతి పదిలో ఒకరు ప్రజల సకారాత్మత కు సకారాత్మతగా ఉంటే ప్రజలకు మంచి మాట (ఆలోచన) కలుగదు కదా. నాయకుడు తన కర్కశ ఆలోచన(మాట) ద్వారా అన్ని (6000) వృత్తి వర్గాల ప్రజలకు ఆలోచన(మాట) కలిగిస్తాడు. అందుకే నా ముఖము పిచ్చి వాడి ముఖముగా ఉంటుంది. THAT IS THE REASON BEHIND MY FACE BEING MAD. SO READ MY FACE IN RIGHT PERSPECTIVE. ONLY AN ADULT-MIND CAN TAKE THINGS IN RIGHT PERSPECTIVE WHICH SHOULD NOT CAUSE MERCY AND ANGER TO OTHER/S IN SOCIAL. DEMOCRACY IS ADULT-FRANCHISE. DEMOCRACY IS NOT ANTISOCIAL(ROWDIE)(TAMAS) RULE. DEMOCRACY IS NOT SIDE-TALKING PARALLEL GOVT OF LAW COURT-JUDGES. SIDE-TALK WILL HAVE ITS SIDE-TALK BACK. ప్రక్కన మాటలాడటము మాత్రమే జీవిత వృత్తిగా కలిగి ఉన్న న్యాయమూర్తులు మీ పరిగణన లో ఉన్న వర్గాల కేసులపై మాత్రమే నోరు వాడండి. ఇతరుల మాటలపై నోరు మూసుకోండి. ప్రక్కన-మాటలాడుకోవడమే జీవనముగా కలిగి ఉన్న న్యాయమూర్తులకు మాట(ఆలోచన) అంటే ముఖము తో ముఖము పెట్టి మాటలాడేది నేను తెలియచెప్పనక్కర లేదనుకుంటా మరి. "తమ పరిగణనలో లేని విషయముల/వర్గాల పైన మాటలాడటము చేసే వారికి" వ్యతిరేకముగా చర్య తీసుకునే విధముగా చట్టము తీసుకు వచ్చి వారి సామాజికపరమైన మానసిక హింసను తక్షణము నిలుపుదల చేయాలి. ఇది పోలీసు(హోం శాఖ) వారికి నా స్పష్టమైన ఆదేశము. తక్షణము బిల్లు డ్రాఫ్ట్ చేయాలి.

అవును ! నేను అపరిచితుడినే . మూడవ వ్యక్తి విచక్షణ ప్రశ్న మీద విజ్ణత ప్రదర్శిస్తు న్న "అజ్ణానులుగా కనిపించే జ్ణానులైన" ప్రజలతో నేను అపరిచితుడిగా ఉండాలి కదా.
మరియు పిచ్చివాడిలా కనిపించాలి కదా.    

Comments