సక్రమత గురించి సక్రమతగా ఎడతెగని వాదన(అరాచకము) చేయుట కూడా నేరమే. అరాచక అసాంఘికులు సక్రమత యొక్క అక్రమత గురించి మరియు సదరు ప్రజలు గురించి వాదన చేయవచ్చు. అయితే అక్రమత యొక్క సక్రమత గురించి మరియు సదరు సామ్రాజ్యవాద జ్ణానుల (తిరకాసు మాటకారులు ) అయిన గాంధీ-నెహ్రూ కుటుంబము గురించి ప్రశ్నించే నైతికత అసాంఘిక అరాచక వాదులు కలిగి ఉండలేరు. ఇది భారత జాతీయ కాంగ్రెసు తరఫున నేను అన్ని విప్లవ పార్టీలకు(ఉదాహరణకు YSRCP అధ్యక్షునికి మరియు /లేదా వారి పార్టీ నాయకులకు/కార్యకర్తలకు) స్పష్టమైన ఆదేశము. భారత జాతీయ కాంగ్రెసు అనేది నిజమైన విప్లవ(సిలువ మరియు పునరుత్తానము) పార్టీ. తొందరలో ప్రపంచ ప్రజలు అందరూ అది నిజము - సత్యము అని గ్రహిస్తారు. తినబోయేముందు రుచి గురించి తెలుసుకోవచ్చు కాని ఎందుకు వాదులాడుకోవటము అని నేను ఇందుమూలముగా అడుగుతున్నాను. నన్ను నమ్మండి. మీ అత్మ వంచన చేసుకుని భూమి మీద ఎవరూ గౌరవించలేని నన్ను గౌరవించాలని ఆలోచన చేయకండి. అయితే గౌరవించలేకపోవటము అంటే అగౌరవపరచమని కాదు గదా ! నాకు కేవలము తటస్థ గౌరవము ఇస్తూ నన్ను(అనగా నా మాటను ) నమ్మండి. సుఖముతో కూడిన సంతోషము అనుభవించండి. అంతే.

"నేను సక్రమతే.
కాదు-కాదు మీరు సక్రమతగా మాటలాడుతున్నారు." 
అని 
ఎవరైనా వాదన (అరాచకము) చేస్తున్నారంటే అతనిని న్యూసెంసు కేసు 
పెట్టి విచారణ పరిధిలోకి తీసుకురావాలి.       

Comments