TO MAKE PEOPLE AS POSITIVE(ILL)-MIND(APPEARING),COMPLEX-SUBJECTIVE VOICES AND ECCENTRIC-FEELING, I HEREBY LEGALISE POLYGAMY AND PROSTITUTION AND PROHIBIT NAMELESSNESS AND DIVORCE. THEN PUBLIC THIS NUISANCE OF WEAPON-BELIEVING POLICE, THEIR OTHER-SIDE WEAPON-BELIEVING MAOISTS AND NAMELESS-DISHARMONIOUS ANARCHIST LAW COURTS VANISH.

ఓ నా ప్రపంచ ప్రజలారా ! ప్రతి రోజూ ప్రపంచములో ప్రతి ఒక్కరూ నా గురించి ఆలోచన(మాట)లు చేస్తూ "నాతో సకారాత్మకత లేకుండా తటస్థత కలిగి ఉంటే" స్వర్గ ప్రాప్తి - మరణానంతర వీరత్వము - అమరత్వము సిద్ధించదు అని నేను బహిరంగముగా ఇందుమూలముగా అందరికీ తెలియచేస్తున్నాను.   
   అందుకే ప్రస్తుత పబ్లిక్ nuisance కు పరిష్కారము ఆలోచన చేసాను . అది ఏమంటే "పేరు సంపాదన కలిగిన వారికి బహుభార్యాత్వమును చట్టబద్ధము" చేసి "అనామకత్వమును - విడాకులను చట్ట విరుద్ధము" చేయుట.
   మీ మీ నగరములలో/జిల్లాలలో/గ్రామాలలో మీ వర్గము వారితో పైన తెలిపిన నా ఆలోచనను చర్చించి ప్రచారము చేసి ఈ ఆయుధము మీద నమ్మకము కలిగిన వారిని మరియు "కర్త -కర్మ -క్రియ మీద మాత్రమే తప్ప విశేషణము మీద విశ్వాసము లేని" హిందూ స్వామీజీలను - బాబా లను సమాజ వ్యవస్థ/ల నుండి పీడ వదుల్చుకుందాము.
  ఏమంటారు ? నాకు ప్రపంచ ప్రజలపై పూర్తి గౌరవము ఉంది . కనుక ప్రపంచ ప్రజలు పైన తెలిపిన నా ఆలోచనను కాదనలేరు కదా .  
     
         

Comments