పరిపక్వ జ్ణానములో నా లాంటి సూటిగా ఉండే హృదయము(మైండ్) ప్రతి పది మందిలో ఒకరికి మాత్రము ఉంటుంది. నా నైతిక బలము ఏమంటే నా విరోధిలో నా స్నేహితుడను చూస్తాను మరియు నా స్నేహితుడిలో నా విరొధిని చూస్తాను. నేను మహిళ(రుద్రకాళీ) లాగా కనిపిస్తాను.అయితే నేను మాత్రమే ఈ భూమిపై సంపూర్ణ పురుషుడను(వీరత్వము కలిగినవాడను). పరిపక్వ సమాజము(జ్ణానము)లో ప్రజలందరిలోనూ బ్రహ్మ జ్ణానము ఉన్నది కనుకే కొందరు అచార్యులు(ఆది శంకరాచార్య పరంపర) మరియు మహర్షులు(రమణ మహర్షి మొదలగు వారు) వెలుగు(శివ ధనుస్సు) నాచే విరచబడినది. కనుక మత మౌడ్యము మరియు దాని మాతృక అయిన చాతుర్వర్ణ వ్యవస్థ ఇకపై ఉండదు. ప్రపంచ ప్రజలందరూ వారి వారి మత విశ్వాసములను భక్తి-ప్రవృత్తులతో వారి వారి యధో-శక్తితో సాధన చేస్తూ మోక్షము పొందవలెను. I AM IDEALIST. AN IDEALIST IDEAL SOCIETY DOESN'T ENTERTAIN RELIGIOUS REPUBLICS ON EARTH. I APPEAR ECCENTRIC TO SOLVE ALL WORLD PEOPLE(AS NATIVE GROUPINGS OF 1000's). నేను మరియు రాం గోపాల్ వర్మ ఇద్దరమూ హిందూ మూడ విశ్వాసులను హేతువాదము ద్వారా పరిపూర్ణ హిందువులుగా మార్పు చేసి ప్రపంచ ప్రజలందరినీ నిజమైన హిందువులుగా నిలిపే హేతువాద-హిందువులము. అయితే నేను ప్రాక్టికల్ హిందువు గా ఉంటాను. రాం గోపాల్ వర్మ తియరిటికల్ హిందువు గా ఉంటాడు. మా ఇద్దరిలో స్వల్ప వ్యత్యాసము ఉంది. హిందూవాదము(కాశీ విశ్వేశ్వర స్వామి-అన్నపూర్ణ దేవి )(జ్ణానము) అనగా పదహారణాల ప్రపంచ భారతీయత. బ్రాహ్మణవాదము(సప్తగిరి శ్రీ వేంకటేశ్వర స్వామి)(న్యాయము) అనగా నిరంకుశత్వమునకు నిరంకుశత్వము. నేను విష భావనను ఇష్టపడతాను. ఎందుకంటే విషము(భయము) నుండి పురుషత్వము పుట్టుక జరుగుతుంది. చేదు సత్యము నుండి మధుర సత్యము పుట్టుక జరుగుతుంది. కనుక విషము(టాక్సిన్లు) మరియు చేదురసమును మితముగా ఉంటే భౌతిక-మానసిక-సామాజిక-ఆధ్యాత్మిక ఆరోగ్యము ఉంటుంది. నేను మరియు రాంగోపాల్ వర్మ ఇద్దరమూ ఇలాగే ఎబ్బెట్టుగా కనిపించటము ద్వారా ప్రపంచ ప్రజలందరినీ నిజమైన హిందువులైన వైష్ణవులను(కులహిందువులను) వైష్ణవులు(కులహిందువులు)గా మరియు శైవులను(ముస్లిములను-క్రైస్తవులను) శైవులు(ముస్లిములుగా-క్రైస్తవులు)గా నిలుపుతాము. కనుక మీయొక్క మీరుగా మీలో మరియు మీ వారిలో ఉండటము ద్వారా మీ జీవిత గమ్యము అయిన మోక్ష సాధన చేయండి. ప్రస్తుతము ప్రపంచప్రజలందరూ పవిత్రులే మరియు అగ్ని చేత కడుగబడిన బ్రహ్మ జ్ణానము కలిగినవారే. ప్రపంచ ప్రజలందరూ తామస గుణ(అగ్ని) స్వరూపులు. నేను అగ్ని నుండి వచ్చే వెలుగును. దయ చేసి గుర్తుంచుకోండి అగ్ని అనగా వెలుగు కాదు. TAMASOMA JYOTHIRGAMAYA MEANS "MARCH(COME) UNTO LIGHT(ME)(KSR) FROM FIRE(TAMAS). by professional name)". FIRE(TAMAS)(IGNORANCE) IS NOT LIGHT(KNOWLEDGE). నేను ఎన్ని అష్ట కష్టాలు పడ్డానో నా ప్రపంచ ప్రజలందరూ అన్ని అష్టకష్టాలు పడ్డారు. మంచి పేరు-మాట(ఆలోచన) కలిగిన నా ప్రపంచ ప్రజలందరికీ ముందుంది మంచి కాలము. LET US SAY NO TO GOLD. SAY NO TO SWARNA-ANDHRAPRADESH,BANGARU-TELANGANA AND BANGARU-THALLI. బంగారము స్టాండర్డ్ ప్రపంచ ప్రజలకు అచ్చిరాలేదు. భారతీయ రూపాయి స్టాండర్డ్ ప్రపంచ ప్రజలందరికీ కలిసి వస్తుంది.

నా వృత్తి(మైండ్) నా భావన(voice) కు తేడా ఉండదు . ఉండరాదు . ఎందుకుండాలి ?
నా వృత్తి(మైండ్)  ఏమంటే పరిపక్వ సమాజము (జ్ఞానము ) లో నైతిక-సక్రమత కొరకు నాయకత్వ(సంక్లిష్ట)-వ్యాపారి(సబ్జెక్టివ్ పరిష్కారము) ను.
నా పేరే సంచలనములకు మారుపేరు.
నా యొక్క మరియు నా భారత జాతీయ కాంగ్రెస్ సిద్ధాంతము ఏమంటే elite social(knowledge) being personal.

Comments