WHY ANTISOCIAL-INSURGENT LOW CASTES AND MEDIOCRE-REACTIONARY HIGH CASTES DON'T BELIEVE OTHER-PESON/S EVEN THOUGH THEIR WORDS ARE 100% RIGHT? HOW CAN YOUR WORD MAKES CHANGE IN OTHER PERSON/S INTO 2:2 EQUALITY( PEACE FOR BOTH) FROM STARTING 1:3 INEQUALITY(WAR FOR BOTH)? TALKS BETWEEN STARTS WITH WAR TO END WITH PEACE. I BELIEVE THAT EVERY TWO PERSONS TALKS ARE TALKS BETWEEN TWO GOVTS.

విభజన కుల తత్వము నేరము ఏమంటే 
    ఉదాహరణకు ఇద్దరు  చెప్పే కులము వారు మరియు ఇద్దరు వినే కులము వారు ఉన్నారు అనుకోండి .
    వినే కులము వారు అంటే చేతితో పని చేయటానికి వినే కులము అని అర్ధము .అంటే చేతితో పని లో నిమగ్న మైనపుడు దాని ఫలితము మీద ఆలోచన లగ్నము చేసే కులము వారు అని అర్ధము .  
    చెప్పే కులము వారు అంటే మేదను మాటకు జోడించి చెప్పే కులము అని అర్ధము . అంటే పని జరుగుతున్నప్పుడు పని ని ప్రభావము చేసే చుట్టు ప్రక్కల అంశము లను విశ్లేషణ చేసే కులము వారు అని అర్ధము .
    ఇప్పుడు చెప్పండి . వినే వారు చెప్పే వారికి లోకువ /తక్కువ ఎలా అవుతారు ?
    వినే వారి కులము పని మురికి లో ఉంటారు కాని వినే పని వారు మురికి కులము వారు కాదు . 
    అలాగే చెప్పే కులము వారు ఉన్నది ఉన్నట్లు మరియు లేనిది లేనట్లు చెపుతూ ఉన్నది లేనట్లు మరియు లేనిది ఉన్నట్లు 'ఆలోచన (హృదయము )' కలిగి వుండాలి . 
---------------------------------------------------
అది తెలియక కులతత్వము అంటే కేవలము సామాజిక విభజన అనుకునే మిడి మిడి జ్ఞానము వారు మరియు అసాంఘికులు అనుకోవటము తగని పని . 
THUS I HEREBY ADMINSTER CASTEISM ABOVE.
పని గురించిన మేధ ఆలోచన తప్పదు . 
పని గురించిన ఫలితము ఆలోచన తప్పదు . 
పై రెండు తెలిస్తే నేరము ఎక్కడ వుంటుంది?
------------------------------------------------
Engineers can manage both work result and work intellect.
2:2 stays at next by 1:3 at first.
So inequality must be respected by sudra and vysya castes for equality at next.
And equality must be believed by kshatriya
 and brahmana castes against inequality at first.
ఎదుటి వ్యక్తినుండి తనకు గౌరవము ఎంత ముఖ్యమో గౌరవము ఇచ్చిన ఎదుటి వ్యక్తిని నమ్మటము కూడా అంతే ముఖ్యము .
అప్పుడు మాటలకు రంజన కలుగుతుంది . 
అదే నిజమైన వాక్ స్వేచ్చ . దాని రెండో వైపు అయిన వాక్ భాద్యత కూడా .
-----------------------------------------------   
    

    
     
     

Comments