PATIENCE GIVES SECOND LEASE OF LIFE TO SOCIAL SYSTEM. O MEDIOCRE BRAHMINS! YOUR HINDU MYTHOLOGY IS MORAL-LEGAL PRECISE WHEN SUBJECTIVITY AND REALITY MEET AT LAST. REFER VEDIC TEXTS BY SUBJECTIVE MINDSET F INDIAN NATIONAL CONGRESS.

సమాజములో అతి వాదన మరియు పరోక్ష విమర్శ రెండింటికి నేను వ్యక్తిగతముగా వ్యతిరేకముగా ఉంటాను.
----------------------------------------------------
నాతో అతి వాదన చే స్తే నేను సర్దుకు పోతాను . 
నా మీద పరోక్ష విమర్శ 'నేను గమనిస్తే' నేను సర్దుకు పోతాను . 
---------------------------------------------------
అహంకారము ప్రదర్శిస్తే ఆత్మ వంచన ఉన్నట్లే . 
ఆత్మ వంచన చేసుకునే వ్యక్తితో సర్దుకు పోవాలి .
ఆత్మ వంచన గా 'కనిపిస్తే ' 'ఆత్మ వంచన ' చేసు కున్నట్లు కాదు . 
-------------------------------------------------
మనము చేసుకున్న "  న్యాయములను"  మనము విలువ చేసుకోవాలి మనకోసము మరియు మన ముందు తరముల కోసము .  
----------------------------------------------------
సామాజిక వ్యవస్థ అనగా నలుగురు వారి వారి నలుగురి కోసము . 
గుణము అనగా నిరాశా వాదము ,ఆగ్రహము మరియు ప్రేమ కు పరిపక్వము చెందుట . 
'కుట్ర పూ రితము' ఎదుటి వ్యక్తి కి చెప్పే అవకాశము ఇవ్వక పోవుట . 
పరిపక్వ దశలో కుట్రను సమాజము సహించదు .
పరిపక్వ దశలో మతమును సమాజము సహించదు . 
అయితే హిందూ ధర్మమును మతముగా మార్పు చేసి స్వార్ధ పరమైన కుల వ్యవస్థ మార్పు చేసినది బ్రాహ్మణ వర్ణము మాత్రమే. 
అందువలననే రాక్షస ము(straight mind) -దెయ్యము(cross mind) -రాజసము(curve mind) వృద్ది చెంది సాతాను (పోలీస్ )(అరాచక ) శోధన వ్యవస్థ అవసరము (necessary evil) ఏర్పడింది . 
అంతే కాని నిజమైన దైవము ఏదీ అడగడు -ఇవ్వడు . సామాజిక హృదయము అవతలి వైపున్న నిజమైన దేవుడు పేరు ఉండదు . రూపము ఉండదు . 
God is supernatural power that exists beyond every sense(heart).Subjectivity by positivity is govt(establishment) which is path to divinity.If any political organisation works against establishment,it will never come to truth(power).
-------------------------------------------------
So one should be social being personal in subjective system.
IT IS MY DERIVATION.

Comments