diabolicals must be over-powered for building moderate-extreme(powerful) society.

మొదటి సమాజము కనిపిస్తుంది . 
తరువాతి సమాజము వుంటుంది . 
కనుక మనిషికి మాట ముఖ్యము . 
మాట అనగా అక్షరములతో నిర్మిత మైన తనదైన స్వంత వాక్యము(కర్త ,కర్మ ,క్రియ మరియు విశేషణము ) తనకు కలిగించుకుని ఇతర నలుగురికి కలిగించెడిది .
మాట అనగా వ్యాపారి మాదిరిగా అమ్ముకునేది కాదు.
మాట అనగా సైనికుని మాదిరిగా నమ్ముకునేది కాదు.
-----------------------------------------------------
నేను నా మాటను అమ్ముకోను .అయితే నేను నా మాటను అమ్ముకుంటున్నట్లుగా వ్యాపారులకు కనిపిస్తాను .  
నేను నా మాటను నమ్ముకోను .మరి అయితే నేను నా మాటను నమ్ముకుంటున్నట్లుగా కనిపిస్తాను . 
-------------------------------------------------------
అంతర్జాలము (ఇంటర్నెట్ ) జ్ఞానము కలిగిన మరియు కలిగించెడి సమాజము .
reforms must be specific in all 8 directions of brilliance for building discrete mind and non-exposing mind.
             

Comments