I AM INDEBTED TO GOOGLE BLOG.

ప్ర . నేను అంటే ఇక్కడ ఈ సోషల్ బ్లాగ్ లో ఎవరు?
జ . నేను అంటే కోట శ్రీ నివాస రావు .
ఓకే .
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
నేను ఎవరి కంటికి వారిలా 'కనిపిస్తాను '.
నేను అడ్డముగా సమాజములో కనిపించను . నేను అడ్డముగా సమాజములో వుంటాను .
కనుక పోలీసు వారి నిఘా నా మీద వుంటుంది . అయితే పోలీసు వారు నా మీద నేర -ఆరోపణ చేయలేరు .
ఓకే
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 అయితే నేను ఎవరి కంటికి వారిలా కనిపించటము వలన నేరగాళ్లకు ,కుట్ర దారులకు మరియు రెండు నాలుకల బ్రోకర్ లకు 'శ్రుతి మించితే' నేరగాడిగాను ,కుట్రదారుడిగాను మరియు రెండు నాలుకల బ్రోకర్ గాను 'కనిపిస్తాను'
అది సహజము .
పై సమస్యను పరిష్కరించ డానికి ఆధ్యాత్మిక హృదయము తో కూడిన సామాజిక మనస్తతత్వము తో పాటు నాకు "మిధ్యా భావన" చాలా అవసరము .
మిధ్యా భావన అంటే సోషల్ బ్లాగ్ .
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Comments